ดอนเมือง เตรียมปรับปรุง “สกายวอล์กผีสิง” คาดเสร็จในเดือน ก.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท่าอากาศยานดอนเมือง เผยเตรียมปรับปรุงสะพานข้ามถนนวิภาวดีรังสิต ทางรถไฟ และถนนเชิดวุฒากาศ หลังเพจดังแฉว่ามีสภาพทรุดโทรมหนัก

เมื่อวันที่ (10 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเฟจเฟซบุ๊ก “เฮ้ย นี่มัน สนามบินไทยแลนด์” โพสต์ภาพสกายวอล์กของท่าอากาศยานสนามบินดอนเมือง ที่มีสภาพดูทรุดโทรม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล

เพจดังแฉ "สกายวอล์ก สนามบินดอนเมือง” สุดหลอน ไร้การปรับปรุง!

 “ศรีสุวรรณ” นำชาวบ้าน แจ้งความ ผช.ผอ.เขตดอนเมือง

ล่าสุด ท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) ชี้แจงเรื่องดังกล่าวกับทาง เพจเฟซบุ๊ก “เฮ้ย นี่มัน สนามบินไทยแลนด์” ระบุว่า ทดม. ขอเรียนชี้แจงดังนี้ ภาพที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ เป็นสะพานข้ามถนนวิภาวดีรังสิต ทางรถไฟ และถนนเชิดวุฒากาศ เชื่อมระหว่างอาคารผู้โดยสารที่ 1 (Terminal 1) ไปยังโรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ กว้างประมาณ 6 เมตร ยาวประมาณ 160 เมตรอยู่ในเขตพื้นที่ของ 5 หน่วยงาน คือ โรงแรมอมารี แอร์พอร์ต การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) กรมทางหลวง สำนักงานเขตดอนเมือง และบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)

โดย ทดม. ได้ประชุมหารือกับ โรงแรมอมารี แอร์พอร์ต การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) กรมทางหลวง และสำนักงานเขตดอนเมือง เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 ได้ข้อสรุปที่จะร่วมมือกันทุกฝ่ายในการดำเนินการแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนกันยายน 2562

ทั้งนี้ ทดม. ขอน้อมรับและขอขอบคุณสำหรับข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ คำติชม ที่เป็นประโยชน์ต่อภาพลักษณ์เพื่อให้ ทดม. ได้พัฒนาการบริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไปหากท่านพบเห็นปัญหา ในการให้บริการ หรือปัญหาอื่นๆ สามารถติดต่อไปยัง AOT Contact Center 1722 หรือศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทดม. โทร 0 2535 1192 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : FB / เฮ้ย นี่มัน สนามบินไทยแลนด์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ