เปิดใจ !! “นวัธ” แจง ถูกหยามศักดิ์ศรี ยัน ขอโทษทุกฝ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นวัธ” เผย ขอโทษผู้ใหญ่-สมาชิกพรรค-ประชาชน ซัด “ยุทธพงศ์” ไม่ใช่สุภาพบุรุษ ยัน ไม่ใช่นักเลง เมิน ถูกแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.20 น. ที่พรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรค มอบหมายให้นายวรวัจน์ เอื้ออภิญกุล แกนนำของพรรค ติดต่อนายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย เพื่อให้ความชัดเจนกับผู้สื่อข่าว ภายหลังจากเกิดข่าวนายนวัธ กับนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม ทะเลาะวิวาทกัน โดยนายนวัธ และน้องชาย รวมทั้งนายวรวัจน์ ร่วมแถลงข่าว

วางมวย !! ส.ส.เพื่อไทย “นวัธ” พาลูกน้องล็อค “ยุทธพงศ์” ถึงห้องหน.พรรค  

โดยนายนวัธ กล่าวว่า เมื่อลูกผู้ชายโดนหยามศักดิ์ศรีก็เกิดอารมณ์ แต่ก็ได้ขอโทษผู้ใหญ่และสมาชิกพรรค รวมถึงขอฝากขอโทษไปถึงประชาชนถึงสิ่งที่ปรากฎออกไป ไม่มีใครเป็นนักเลงหรือมือปืน มากับน้องชาย ที่วันนี้มาที่พรรคเพื่อแจกเสื้อมวย ส่วนที่เข้าไปในห้องหัวหน้าพรรค เพราะคำพูดที่ถูกเหยียดหยาม ซึ่งคิดว่าไม่ถูกต้อง จึงอยากเรียกมาคุย มาเคลียร์ข้างๆห้องหัวหน้าพรรค จะกล้าเข้าไปในห้องหัวหน้าพรรคหรือไปทำสุ่มสี่สุ่มห้าหัวหน้าจะได้ดีดออกมา หัวหน้าพรรคได้บอกว่าให้ยุติ ผู้ใหญ่ในพรรค ประธานยุทธศาสตร์ ก็สั่งให้ตนยุติ ส่วนตัวก็พร้อมที่จะยุติ ผมไม่ใช่คนเกเร เป็นนักเลงหัวไม้ เป็นเพียงโปรโมเตอร์เอานักมวยขึ้นชกกันเท่านั้นเอง ต่อยคนไม่ค่อยเป็นหรอก

เมื่อถามว่าสิ่งที่พูดเหมือนเป็นหนังคนละม้วนกับที่นายยุทธพงศ์พูด นายนวัธ กล่าวว่า คนชอบออกสื่อ ผมไม่ชอบออกสื่อ แต่วันนี้จำเป็น ต้องออกมาพูดให้ฟังว่าไม่มีอะไร ผู้ใหญ่นั่งอยู่ในนั้นสิบกว่าคนเขาก็คงเห็น เพื่อไม่ให้กระทบกับภาพลักษณ์ของพรรคจึงออกมาขอโทษ ขออภัยกับพี่น้องประชาชนด้วย เรื่องนี้จริงๆไม่น่าเกิดขึ้น แต่หากใครดูถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรี ลูกผู้ชายคงทนไม่ได้ที่จะต้องมีการเคลียร์กันเฉยๆ

เมื่อถามว่าคำพูดไหนที่รู้สึกว่าถูกดูหมิ่นเหยียดหยาม นายนวัธ กล่าวว่า ไม่อยากพูด เขาใช้คำพูดไม่ดี ตั้งแต่เมื่อวันที่พฤหัสบดี 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่มีการประชุมสภา เรื่องกรรมาธิการทางด่วนแล้ว

เมื่อถามว่าขณะนี้มีการแจ้งความดำเนินคดีกันแล้ว นายนวัธ กล่าวว่า เป็นสิทธิของเขา จะแจ้งอะไรก็ได้ จะพูดอะไรก็พูดได้ พยานหลักฐานทุกคนก็มี ยืนยันว่าที่พามาไม่ใช่มือปืน แต่เป็นคนขับรถของตน เมื่อมติพรรคออกมาว่าให้ยุติเรื่อง เราก็ต้องทำตาม เพราะเราเป็นคนของพรรค ก็ต้องรักษากฎกติกาของพรรค จริงๆแล้วเรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องมาพูดคุยกันว่าการที่มาพูดในสภา แล้วมาพาดพิงถึงตนนั้นไม่ถูกต้อง ไม่ใช่สุภาพบุรุษ คนที่เป็นสุภาพบุรุษจะไม่พูดกันแบบนี้ เพราะเรื่องไม่ใช่ความจริง

“นวัธ” เมิน “ยุทธพงศ์” แจ้งความ สวนกลับพวกอยากดัง  

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ