“ยุทธพงศ์”ยกเลิกเข้าพบ ผบ.ตร. อ้างหมอให้พักรักษาตัวที่ รพ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่าง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ด้วยกัน คือ นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร และ นายนวัธ เตาะเจริญสุข ซึ่งต่อมานายยุทธพงศ์ ประกาศว่าจะเดินทางเข้าพบผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในช่วงเช้าวันนี้เพื่อขอกำลังคุ้มกันความปลอดภัย ล่าสุดขอยกเลิกหมายกำหนดการดังกล่าว โดยอ้างว่าหมอให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

วานนี้ (10 ก.ย.) จนกระทั่งต่อมา นายยุทธพงศ์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อแจ้งความเอาผิดนายนวัธ และเข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลโดยแพทย์ให้นอนพักรักษา 1 คืน

วางมวย !! ส.ส.เพื่อไทย “นวัธ” พาลูกน้องล็อค “ยุทธพงศ์” ถึงห้องหน.พรรค  

 ซึ่งนายยุทธพงศ์ ได้แจ้งสื่อมวลชนว่าวในช่วงเช้าวันนี้จะเดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอกำลังตำรวจมาคุ้มกันความปลอดภัย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามนายยุทธพงศ์ ว่า จะเดินทางไปเข้าพบ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ตามเดิมหรือไม่ โดยเลขาฯ นายยุทธพงศ์ แจ้งว่า เช้านี้นายยุทธพงศ์ ไม่สะดวกในการเดินทางเข้าพบผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  และขอแจ้งยกเลิกหมายกำหนดการดังกล่าว

ซึ่งตอนนี้นายยุทธพงศ์ ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตามคำสั่งแพทย์เพื่อรอดูอาการ

“นวัธ” เมิน “ยุทธพงศ์” แจ้งความ สวนกลับพวกอยากดัง  

“สุทิน”ยันปมทะเลาะวิวาท“ยุทธพงศ์-นวัธ”จบแล้ว มั่นใจไร้ปัญหา

ขณะที่ นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า ปัญหาเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างนายนวัธ และนายยุทธพงศ์ ได้จบลงแล้วหลังจากที่ผู้ใหญ่ของพรรคได้เรียกมาพูดคุยทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้นอีก

โดยทั้ง 2 คน เป็นคนที่ทุ่มเทและจริงจังกับการทำงาน แต่เมื่อมีความเห็นไม่ตรงกันในบางเรื่อง แล้วบังเอิญเป็นคนพูดตรงๆเหมือนกัน จึงทำให้เกิดเหตุปะทะกันบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดา เบื้องต้นทางผู้ใหญ่ของพรรคได้ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้วว่า พร้อมทั้งขอให้ระมัดระวังเรื่องอารมณ์ ซึ่งทั้ง 2 คนก็รับปากว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

เปิดใจ !! “นวัธ” แจง ถูกหยามศักดิ์ศรี ยัน ขอโทษทุกฝ่าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ