ยอดล่าสุด 4.6 แสน ประมูล “พระพุทธรูปอุลตร้าแมน” นำเงินซื้อเตียงให้ รพ.โคราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหนุ่มเจ้าของรูปวาด “พระพุทธรูปอุลตร้าแมน” โพสต์เปิดประมูลรูป นำเงินบริจาคซื้อเตียงคนไข้ให้กับโรงพยาบาล หลังถูกเรียกคืนรูปวาด เพื่อนำไปเผาทำลายทิ้ง

เมื่อวันที่ (11 ก.ย.62) จากรณีที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ที่มีชายหนุ่มซึ่งเป็นเจ้าของ 1 ใน 4 ภาพวาด พระพุทธรูปอุลตร้าแมน ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า มีความพยายามเรียกคืนรูปภาพเพื่อนำไปเผาทำลาย จึงขอทำการเปิดประมูลรูปภาพวาดผ่านโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อนำรายได้จากการประมูลไปซื้อเตียงไอซียู (ICU) ให้กับโรงพยาบาลที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกำหนดระยะเวลาประมูลไว้ เริ่มตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จนถึงวันพรุ่งนี้ (12 ก.ย.62) เวลา 08.45 น.

กลุ่มชาวพุทธฯ ร้องเอาผิด นศ. วาดพระพุทธรูปอุลตร้าแมน “เฉลิมชัย – ทนายเดชา” โดนด้วย

หนุ่มเปิดประมูลภาพวาด “พระพุทธรูปอุลตร้าแมน” ลั่นไม่ส่งคืนไปเผาทำลาย

“อ.เฉลิมชัย” หนุน นศ.วาด พระพุทธรูปอุลตร้าแมน ชี้อย่าน้ำเน่าเกินไป - เห็นต่างไม่ผิด

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวมีผู้สนใจเข้าไปร่วมลงประมูลเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เปิดประมูลด้วยราคาสูงเริ่มที่ 300,000 บาท ก่อนจะมีการประมูลต่อเนื่องมาเป็นระยะ ๆ จนล่าสุดราคาอยู่ 460,000 บาท ซึ่งสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ต่างร่วมลุ้น และเฝ้าติดตามว่ารูปภาพดังกล่าวจะจบประมูลที่ราคาเท่าไหร่

ขณะที่เจ้าของรูปภาพวาดได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศหาผู้จัดจำหน่ายเตียงไอซียู พร้อมเปิดให้ชาวเน็ตร่วมกันโหวตว่า เห็นด้วยหรือไม่หากจะแบ่งเงินจำนวน 10% จากการประมูลรูปภาพวาดทั้งหมด ไปมอบให้กับนักศึกษาผู้ที่วาดรูปพระพุทธรูปอุลตร้าแมน เพื่อเป็นทุนการศึกษาต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ