“เสรีพิศุทธ์” จวก “ธรรมนัส” โกหกกลางสภา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสรีพิศุทธ์” ซัด “ธรรมนัส” โกหกกลางกสภา จี้ “ประยุทธ์” รับผิดชอบฐานะผู้เสนอชื่อ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  กล่าวถึงกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่พูดในสภาฯยืนยันว่า ไม่เคยติดคุก 4 ปี และไม่ได้เป็นผู้บงการค้ายาเสพติด ตามที่สื่อ ออสเตรเลียเสนอว่า  “ร.อ.ธรรมนัส โกหก พูดไม่จริง”   

"เสรีพิศุทธ์"ยืดอกรับชงสื่อออสเตรเลีย แฉ"ธรรมนัส"

“ธรรมนัส” ยืนกระต่ายขาเดียว ไม่เคยสารภาพค้ายาเสพติด

ส่วนที่เพจเฟสบุ๊ก CSI LA เปิดเผย ว่ามหาวิทยาลัยที่ร.อ.ธรรมนัสอ้างว่า จบด็อกเตอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ตรวจพบว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่ไม่ได้รับการรับรอง เรื่องนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์บอกว่า ต้องตรวจสอบข้อมูลว่าจริงหรือไม่ เป็นหน้าที่ของตนเองและฝ่ายค้านที่ต้องตรวจสอบในประเด็นนี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์บอกอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหมต้องรับผิดชอบ ร่วมถึงตัว ร.อ.ธรรมนัสก็ต้องรับผิดชอบด้วย เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ เสนอชื่อของ ร.อ.ธรรมนัส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ถือว่าเป็นการกระทำที่ระคายเบื้องพระยุคลบาท และไม่ปฎิบัติตาม โอวาทของ พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เรื่องของคดี

“ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดีและคนไม่ดี ไม่มีใครจะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุข เรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมความดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจ ไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้”

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ