โจร ย่องเบาร้านอาหารหวังลักทรัพย์ สุดท้ายได้หมวก 1 ใบกับเงิน 27 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับภาพวัยรุ่นปีนเข้าร้านอาหารหวังขโมยทรัพย์สิน สุดท้ายได้ไปเพียงหมวกหนึ่งใบกับเงิน 27 บาท ด้านเจ้าของร้านแจ้งความ หวั่นคนร้ายกลับมาก่อเหตุซ้ำ

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 03.22 น.เป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ผมสั้น มีกระเป๋าคาดเอว อายุประมาณ 18-20 ปี เดินวนรอบร้านและค้นหาสิ่งของมีค่าบริเวณที่ทำอาหาร

วัยรุ่นพยายามชิงทรัพย์ร้านขายของชำ ก่อนย้อนกลับมาขอกินน้ำ

จากนั้นพยายามเปิดหน้าต่างช่องส่งอาหารแต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงได้ปีนออกมาด้านนอกรื้อค้นอยู่สักพักก็ปีนกลับเข้าไปบริเวณด้านข้างร้าน และพยายามปีนช่องลมเข้าไปด้านในจนสำเร็จ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทรัพย์สินภายในร้านออกมา จึงตัดสินใจหยิบหมวกไป 1 ใบ

นายนพรัตน์ ทีปถาวร อายุ 48 ปี น้องชายเจ้าของร้านอากง เปิดเผยว่า ที่นี่ถูกขโมยเข้ามาลักทรัพย์บ่อยๆ แต่ครั้งนี้ไม่มีอะไรสูญหายเนื่องจากทางร้านได้ติดเหล็กดัดไว้ภายในจากการตรวจสอบมีเพียงหมวกหนึ่งใบกับเงิน 27 บาทเท่านั้น ส่วนคนร้ายที่เห็นยังเป็นวัยรุ่นอยู่ก็อยากให้กลับตัวเป็นคนดี

เบื้องต้นผู้เสียหายได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี  เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อสืบสวนหาข้อมูลคนร้ายว่าเป็นบุคคลใด

เปิดภาพ 2 คนร้ายย่องเบาขโมย “เนื้อหมู-เนื้อไก่” ร้านอาหารใต้

สุดเซ็ง โจรขโมยลาบ กวาดเกลี้ยง ทั้งเนื้อสัตว์ และเครื่องลาบ เอาแม้กระทั่งข้าวคั่ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ