เตือนภัย !! หนุ่มเมืองชล ถูกตามประกบ ไถตัง จนหมดตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหนุ่มในจังหวัดชลบุรี โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยหลังถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบระหว่างทางกลับบ้าน แม้จะพยายามเร่งเครื่องหนีแต่ก็ไม่พ้น สุดท้ายถูกคนร้ายไถเงินจนหมดตัว

เตือนภัย! โจรขี่จยย.ไล่จับหน้าอกหวังชิงทรัพย์

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Aphiwich Khamsrisuk โพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะถูกชายลักษณะท่าทางมึนเมา ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบตลอดเส้นถนนเนินพลับหวาน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นทางกลับบ้าน  ระหว่างนั้นทำทีจอดรถเพื่อซื้อไก่ทอด หวังให้คนร้ายเกรงกลัว แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ คนร้ายก็ยังไม่เกรงกลัวขับรถติด ตาม แล้วตัดหน้ารถปล้นเงินที่มีไปจนหมด

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายอรรถพล อินทรนิลวัต อายุ 23 ปี และนายอภิวิชญ์ คำศรีสุข อายุ 20 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เล่าให้ฟังว่าวันเกิดเหตุทั้งสองคนเลิกงานประมาณตี 1 ได้ขี่รถกลับบ้าน เมื่อมาถึงหน้าปากซอยเนินพลับหวาน พบมีชาย 2 คนขี่จักรยานยนต์มาถามทาง พร้อมบอกให้ขับนำทางไป

ซึ่ง นายอภิวิชญ์ รู้สึกว่าผิดปกติก็พยายามขับไปยังจุดที่มีคนเยอะ ๆ กระทั่งเห็นร้านขายไก่ทอด จึงขับไปที่ร้านหวังให้คนร้ายกลัว แต่คนร้ายก็ยังขับรถตามมา  ก่อนจะขับรถแซงไปดักระหว่างทางแล้วขอเงิน จึงให้เงินที่อยู่ในกระเป๋าไปจนหมด

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัว พร้อมทั้งนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาโพสต์บนโลกออนไลน์ เพื่อเตือนคนที่ต้องขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเวลาดึก ให้ระมัดระวังตัว หากเป็นไปได้ควรกลับเป็นกลุ่ม เพื่อความปลอดภัย

คนเพชรบูรณ์ผวา เจอมอเตอร์ไซค์ขับประกบขอมีเพศสัมพันธ์

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ