ลวงเมียเพื่อนมาฆ่า ท่อนล่างเปลือย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มลวงเมียเพื่อนออกจากบ้าน อ้างผัวเมาไม่ได้สติ ก่อนบอกถูกทำร้าย ญาติตามหาวันเต็มๆก่อนพบเป็นศพหมกพงหญ้า

หญิงอายุ 18 ปี ถูกฆ่าหมกพงหญ้าย่านมีนบุรี โดยที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว ภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี พบศพหญิงสาวสวมชุดนอน สภาพนอนจมน้ำอยู่ในป่ากก พงหญ้ารกสุดซอย ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 ราย เป็นชาย ชื่อ นายณัฐพงศ์ อายุ 22 ปี มีบาดแผลบวมปูดบนใบหน้า จากการถูกรุมประชาทัณฑ์จากชาวบ้านและญาติผู้ตายสลบไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่เร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล และ ให้ตำรวจคุมตัวอย่างใกล้ชิด

มือฆ่าชำแหละ 9 ศพ ใช้ทวิตเตอร์ลวงเหยื่อคิดสั้น อ้างเป็นผู้เชี่ยวชาญ

ตร.จ่อแจ้งข้อหาหนัก “ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” มือฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาว

สอบถาม พี่สะใภ้ผู้ตายที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน เปิดเผยว่า ผู้ตายคือ น.ส.ปริศนา เนียมกล่ำ อายุ 18 ปี หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ เวลา 04.00 น. ของวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะนั้น นายณัฐพงศ์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับสามีผู้ตาย ได้เข้ามาหาที่บ้านพักย่านสุวินทวงศ์ 22 พร้อมอ้างว่าสามีของ น.ส.ปริศนา ดื่มสุราเมาไม่ได้สติอยู่ที่ปั้มน้ำมัน  ให้ไปช่วยพาตัวกลับบ้าน กระทั่งเวลา 05.00 น. นายณัฐพงศ์ โทรศัพท์ไปบอกสามีของผู้ตาย ว่า ถูกทำร้ายร่างกายอยู่ภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 ขอให้มาช่วยเหลือ เมื่อมาถึงนายณัฐพงศ์ บอกว่า น.ส.ปริศนา ได้วิ่งหนีเข้าไปท้ายซอย ฝ่ายสามีจึงออกตามหา พบรองเท้าแตะของ น.ส.ปริศนาตกอยู่เพียงข้างเดียว แต่ไม่พบตัว

กระทั่งช่วงเช้าได้ให้ญาติช่วยตามหาทั้งทางสื่อโซเชียล และทางโทรศัพท์ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ตลอดทั้งวัน กระทั่งเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา ได้กลับมาตามหาภายในซอยดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งใกล้กับจุดที่พบรองเท้าแตะ ก็พบศพ น.ส.ปริศนาจมอยู่ในน้ำ ซึ่งญาติที่ช่วยค้นหาปักใจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุ นายณัฐพงศ์ ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย จึงได้ไปตามหาตัวที่บ้านพักย่านเสรีไทย เมื่อพบตัวก็ได้คาดคั้นสอบถาม ก่อนที่นายณัฐพงศ์จะพูดจาวกวนคล้ายคนเมายาเสพติด ว่า "ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ" และรับอีกว่า ร่วมกับเพื่อน 4-5 คน รุมทำร้ายผู้ตายก่อนนำศพมาอำพรางในจุดดังกล่าว

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพลิกศพพบว่า สภาพศพท่อนบน ใส่เพียงเสื้อแขนยาวสีเหลืองส่วนท่อนล่างเปลือย ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนประเด็นจะมีการถูกข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดจากแพทย์ อีกครั้ง  ก่อนที่ตำรวจ สน.มีนบุรี จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ