"ธรรมนัส" จ่อดำเนินคดีมือปูดข่าว"วุฒิปลอม-เคยติดคุก 4ปี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ธรรมนัส" ยืนยันไม่เคยรับสารภาพคดียาเสพติด เตรียมแจ้งดำเนินคดี คนที่โจมตีใช้วุฒิปลอม-เคยติดคุก 4ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 13 ก.ย. 2562 ก่อนที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ จะขึ้นลิฟต์เพื่อเข้าประชมุสภา ว่า ที่สื่อของออสเตรเลียนำเสนอคำพิพากษานั้น ไม่ใช่คำพิพากษาแต่เป็นเพียงคำให้การของตนเอง ยืนยันไม่เคยรับสารภาพในคดีนี้

สื่อออสเตรเลีย เผยสำเนาคำพิพากษาคดี “ธรรมนัส”

ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย จะนำเรื่องของตนเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบของ คณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ เป็นลำดับแรกว่า เป็นเรื่องของเขา และพร้อมชี้แจงทุกประเด็น

ส่วนกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ออกมาเปิดเผยว่าใช้วุฒิการศึกษาปลอมนั้น ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่าได้ ชี้แจงไปหมดแล้วไม่ขอพูดในรายละเอียดเพิ่มเติม เพราะเชื่อว่าสือนี้ไม่น่าเชื่อถือ เป็นการโจมตีที่ไม่สร้างสรรค์

ส่วนที่มีกระแสกดดันให้มีการปรับคณะรัฐมนตรี ร.อ.ธรรมนัสขอให้แยกแยะเรื่องบ้านเมืองที่ทำเพื่อประชาชน และการเมืองที่เป็นเกมที่เกิดขึ้นในขณะนี้ เชื่อว่าคนไทยไม่ได้ประโยชน์อะไรจากสิ่งที่ไม่สร้างสรรค์

 สำหรับเรื่องของ ร.อ.ธรรมนัส ไม่ว่าจะเป็น ที่ถูกโจมตีว่าใช้วุฒิการศึกษาปลอม หรือ ที่สื่อ ออสเตรเลียนำเสนอข่าวว่า เคยติดคุก 4 ปี คดีพัวพันยาเสพติดนั้น จะไม่ขอชี้แจงอีก เพราะได้ชี้แจงไปหมดแล้ว และจะดำเนินการเอาผิดทางกฎหมาย เพราะเชื่อว่า เป็นกระบวนการโจมตีกันทางการเมือง

สื่อออสซี่ แฉ “ธรรมนัส” ต้องคดียาเสพติด ขังคุก 4 ปี - ถูกเนรเทศกลับไทย

“เสรีพิศุทธ์” จวก “ธรรมนัส” โกหกกลางสภา

“ธรรมนัส” หอบหลักฐาน ยันจบจากสหรัฐฯจริง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ