ตร.หาดใหญ่ รวบเด็กแว้นกลางดึกเกือบ 20 คน พบอายุต่ำสุด 13 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจหาดใหญ่ ออกปฏิบัติการไล่ล่าจับกุมแก็งรถซิ่งและเด็กแว้นที่ออกมารวมตัวกันแข่งรถในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมยึดรถดัดแปลงสภาพได้ 22 คัน และเด็กแว้นเกือบ 20 คน

เมื่อวันที่ (14 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ไล่ติดตามจับกุมเด็กแว้น บนถนนสายหลักและตามตรอกซอยซอยต่าง ๆ ภายในตัวเมือง โดยภารกิจในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามรถซิ่ง สภ.หาดใหญ่ กว่า 30 นาย เปิดปฏิบัติการกวาดล้างแก็งรถซิ่งและกลุ่มเด็กแว้นในเมือง หลังเริ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งแข่งขันประลองความเร็ว และรวมกลุ่มกันเป็นขบวนรถซิ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน

ตำรวจ จับมือ กรมควบคุมมลพิษ กวาดล้างเด็กแว้น

แจ้งเบาะแสเด็กแว้นป่วนเมือง รับเงิน 3 พันบาท เริ่ม ก.ย.นี้

โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกเป็น 2 ชุด วางแผนปิดประตูตีแมวปิดหัวปิดท้าย ก่อนจู่โจมเข้าจับกุมบนถนนราษฎร์อุทิศ ถนนนิพัทธิ์สงเคราะห์ และถนนศรีภูวนารถ  ทำให้กลุ่มรถซิ่งแตกกระจายและพากันขับรถหนี

ทั้งนี้ผลจากการบุกจับครั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ ได้จำนวน 22 คัน และเด็กแว้นทั้งชายและหญิงเกือบ 20 คน ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป และในจำนวนนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยฯ1คน และเสพยาเสพติดอีก 1 คน ส่วนเยาวชนที่เหลือซึ่งเป็นเยาวชนเจ้าหน้าที่ได้เรียกผู้ปกครองให้มารับทราบพฤติกรรมของเด็กและทำบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับยึดรถจักรยานยนต์เอาไว้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ