ศาลสหรัฐฯสั่งคุก14 วัน ดาราฮอลลีวูดช่วยลูกโกงเข้า ม.ดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลสหรัฐอเมริกา ตัดสินจำคุก 14 วัน เฟลิซิตี ฮัฟแมน ดาราหญิงชื่อดังจากทีวีซีรีย์เรื่อง Desperate Housewives ในข้อหาติดสินบนเพื่อให้ลูกสาวของเธอได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชื่อดัง

อินทิรา ทัลวานี  ผู้พิพากษาศาลรัฐบาลกลางสหรัฐอเมริกา ลงโทษจำคุก เฟลิซิตี ฮัฟแมน ดาราหญิงวัย 56 ปี เป็นเวลา 14  วัน หลังจากที่เธอรับสารภาพว่าได้ติดสินบนเป็นเงิน 15,000 ดอลลาร์ หรือ 460,000 บาท เพื่อให้มีการแก้ไขคำตอบในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยของลูกสาวให้ถูกต้อง

จำคุก 1 ปี ลูกสาว ปธ. โคเรียนแอร์

จีนสั่งจำคุก 6 เดือน เจย์ซี ลูกชายเฉินหลง ข้อหายาเสพติด

ศาลอินเดียให้ประกันตัว “ซัลมาน ข่าน” ดาราใหญ่บอลลีวูด คดีล่าสัตว์คุ้มครอง

นอกจากนี้ ฮัฟแมน ยังถูกสั่งปรับเป็นเงิน 30,000 ดอลลาร์ หรือ ประมาณ 900,000  บาท และทำงานบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 250 ชั่วโมง

โดย ฮัฟแมน เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงคนแรกที่ถูกตัดสินลงโทษในคดีนี้ ซึ่งมีผู้ที่เกี่ยวข้องมากถึง 51 คน รวมทั้ง ลอลี ลาฟลิน ดาราจากทีวีซีรีย์เรื่อง Full House  และ มัซซิโม จิอันนูลลี ดีไซเนอร์ชื่อดังและสามีของเธอ ที่ถูกกล่าวหาว่าทุจริตเพื่อให้ลูกได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดัง  อย่างไรก็ตาม ทั้งลาฟลิน และ จิอันนูลลี ยังปฏิเสธที่จะรับสารภาพว่าได้กระทำความผิดตามที่ถูกอัยการตั้งข้อหา

สำหรับสถาบันการศึกษาชื่อดังที่มีชื่อเข้าไปพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวนี้ มีทั้ง มหาวิทยาลัยเยล สแตนฟอร์ด ยูนิเวอร์ซิตี ออฟ เซาเทิร์น แคลิฟอร์เนีย และ ยูนิเวอร์ซิตี ออฟ เท็กซัส แอนด์ เวค ฟอเรสต์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ