ขโมยไก่ชน คืนเดียว 3 ตัว ราคาเกือบแสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของไก่ชนในจังหวัดสมุทรปราการ เรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้าย หลังไก่ชนของตัวเองหายไป 3 ตัวภายในคืนเดียว รวมมูลค่าเกือบ 1 แสนบาท

หนุ่มสุรินทร์สุดทน ถูกขโมยไก่ชน 4 ครั้ง 12 ตัว แต่คดีไม่คืบ

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับภาพโจรขโมยไก่ชน ซึ่งเป็นชายต้องสงสัย รูปร่างท้วม นุ่งกางเกงขาสั้น-สีทึบ และสวมเสื้อแขนสั้น-สีขาว โดยกางร่มปิดบังใบหน้า เดินผ่านเข้าออกที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง เพื่อไปยังเล้าไก่ภายในซอยสองพี่น้อง ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากนั้นพบว่าไก่ชนจำนวน 3 ตัว ซึ่งเจ้าของเลี้ยงไว้ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย เหตุเกิดช่วงกลางดึกของวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

จากการสอบถาม นายสุวัฒน์ แทนคำ เจ้าของไก่ เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ แต่ในช่วงกลางดึกได้ยินเสียงไก่ตีปีกแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร กระทั่งตอนเช้าจึงเดินสำรวจตามสุ่มครอบไก่ก็พบว่า ไก่ชนสายพันธ์ดีจำนวน 3 ตัวถูกขโมยไป ซึ่งไก่ชนที่หายไปทั้ง 3 ตัวราคาแพงมาก ตัวที่แพงที่สุดราคาตัวละ 5 หมื่นบาท ส่วนอีก 2 ตัวก็ราคาหลักหมื่นบาททั้งนั้น รวมมูลค่าทั้งหมดเกือบ 1 แสนบาท

หลังดูภาพกล้องวงจรปิด ก็พบพฤติกรรมชายที่ปรากฎภาพเดินเข้า-ออกผ่านจุดดังกล่าว ลักษณะอุ้มสิ่งของบางอย่างที่คาดว่าน่าจะเป็นไก่ชน 3 ตัวที่หายไป โดยเชื่อว่าผู้ก่อเหตุต้องคุ้นชินกับไก่ เพราะไก่ไม่แสดงอาการขัดขืน รวมทั้งต้องรู้จักและชำนาญเส้นทางเข้าออกเป็นอย่างดี และก่อนหน้านี้ตนเองก็เคยถูกขโมยไก่ชนมาแล้วถึง 3 ครั้ง จึงนำภาพกล้องวงจรปิดและรูปไก่ชนที่หายไป ใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์ว่อน! คลิปซ้อมลูกน้องเลือดอาบขโมยไก่ชนไปขาย

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ