แอบถ่าย !! สาวแบงค์ แอบหยิบเงินลูกค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพื่อนพนักงานแอบถ่ายพฤติกรรมสาวแบงก์ ใช้ความไว้วางใจลูกค้าประจำ หยิบเงินใส่กระเป๋า หลังแจ้งผู้จัดการสาขา แต่ไม่ส่งเรื่องไปยังสำนักงานใหญ่  ขณะที่แบงก์ต้นสังกัด ออกมาชี้แจงทราบเรื่องแล้ว พร้อมลงโทษไล่ออก

รู้ตัวแล้ว !! พนักงานแบงค์ แอบโอนเงินลูกค้า เกือบล้าน

เป็นคลิปวิดีโอ ของหญิงสาวคนหนึ่งสวมใส่เครื่องแบบธนาคารแห่งหนึ่ง ย่านพลโยธิน หยิบเงินจากตะกร้าใส่ธนบัตรบางส่วน ลงในกระเป๋าเสื้อ โดยข้อความใต้คลิประบุว่า เป็นการแอบถ่ายของพนักงานในธนาคารเดียวกันหลังพบความผิดปกติ ของพนักงานที่ปรากฎในคลิป ทั้งนี้พนักงานหญิงคนนี้ใช้ความไว้วางใจของเจ้าของเงินซึ่งเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่นำมาฝากทุกวันก่อเหตุ โดยใช้จังหวะที่เจ้าของเงิน ส่งเงินส่งให้พนักงานคนดังกล่าว ก่อนเดินทางกลับโดยไม่ได้นับ จากนั้นพนักงานหญิงนำเงินเข้ามาหลบในห้องดังกล่าวแล้วหลบมุมกล้อง เนื่องจากพนักงาน ที่สาขาดังกล่าวจะรู้ดีว่า มุมไหนกล้องไปไม่ถึง

ทำให้พนักงานในธนาคารเดียวกัน ตัดสินใจนำมือถือของตัวเองแอบถ่ายไว้ เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา หลังเคยรายงานกับผู้จัดการแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 ก.ย.62 แต่ไม่พบการลงโทษ หรือแจ้งเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่

จากคลิปวิดีโอ ที่ปรากฎ ล่าสุดมี คำชี้แจงจากธนาคาร UOB ว่าจากกรณีที่มีข่าวเกี่ยวกับพนักงานธนาคารที่มีพฤติกรรมส่อทุจริต ธนาคารใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบโดยกระบวนการปฏิบัติงานของธนาคารโดยละเอียด พบว่าพนักงานผู้นี้กระทำความผิดจริง ธนาคารมุ่งหวังให้พนักงานทุกคนปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพภายใต้มาตรฐานสูงสุดที่พึงปฏิบัติ โดยจะไม่ประณีประนอมต่อพฤติกรรมที่ขัดต่อจรรยาบรรณในการทำงาน นั่นหมายถึงการยุติการจ้างงาน และดำเนินการตามข้อกำหนดและระเบียบปฏิบัติของธนาคารต่อไป ทั้งนี้ ธนาคารจะชดเชยค่าเสียหายแก่ลูกค้าเจ้าของบัญชี ผู้ได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมที่พิสูจน์ความผิดแล้วของพนักงานคนดังกล่าว
ทั้งนี้มีรายงานว่า พนักงานที่ก่อเหตุ ไม่สามารถติดต่อได้ และปิดการติดต่อทางเฟซบุ๊ก แล้ว ซึ่งเพื่อนพนักงานเชื่อว่ารู้ตัว และกำลังอยู่ระหว่างการหลบหนี

เจ้าของปั๊มน้ำมันเตรียมดำเนินคดีสาวพนักงานซ่อนแบงก์พัน

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ