“บิ๊กป้อม” ปัดเบรก “ธรรมนัส” แถลงเคลียร์ปมวุฒิฯ-คดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีการประกาศเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันนี้ สำหรับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อเคลียร์ประเด็นข้อพิพาทต่างๆ ทั้งเรื่องวุฒิการศึกษา-ทั้งเรื่องคดีความ

รมว.การอุดมศึกษาฯ เมินเช็กวุฒิ ป.เอก “ธรรมนัส พรหมเผ่า” ชี้เรื่องหยุมหยิม

แต่ว่าล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส ได้ยกเลิกการแถลงข่าวแล้ว รวมทั้งเกิดกระแสว่าถูกสั่งห้ามโดยนายทหารระดับสูง ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ก็ได้ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้

การแถลงข่าวของ ร.อ.ธรรมนัส ถูกเผยแพร่ให้สื่อมวลชนโดยมีกำหนดการแถลงข่าวในช่วงบ่ายของวันนี้
แต่ล่าสุดทราบว่าได้มีการยกเลิกการแถลงข่าวแล้ว ท่ามกลางกระแสว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นคนสั่งห้ามไม่ให้ ร.อ.ธรรมนัส แถลงข่าวในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถาม พล.อ.ประวิตร ในเรื่องนี้ ซึ่งทาง พล.อ.ประวิตร ก็ยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเป็นหน้าที่ของ ร.อ.ธรรมนัส ที่จะต้องชี้แจงด้วยตัวเอง พร้อมยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนบุคคล และจะไม่กระทบต่อภาพลักษณ์ของรัฐบาล

ส่วนประเด็นที่ นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ กล่าวหาว่า “รัฐธรรมนูญปี 2560 เฮงซวยทุกมาตรา”  เรื่องนี้ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า คนที่พูด ก็ต้องรับผิดชอบคำพูดของตัวเอง

ส่วนจุดยืนของรัฐบาลต่อการแก้รัฐธรรมนูญนั้น พล.อ.ประวิตร บอกว่า ทางคณะรัฐมนตรียังไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องนี้ เพราะว่าช่วงนี้มีงานทำเยอะแยะที่ต้องทำ

"วิษณุ" โยน "ธรรมนัส" ตอบเอง หลังสื่อนอก พาดพิงเอี่ยวค้ายา

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ