ยอดบริจาคน้ำท่วมอุบลฯทะลุ 50 ล้านหลัง“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ไลฟ์ขอผู้ใจบุญช่วยชาวบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยอดบริจาคน้ำท่วมอุบลฯทะลุ 50 ล้านบาทแล้วหลัง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์น้ำท่วมอุบลฯ และขอรับบริจาค เพื่อให้ชาวบ้านนำเงินซื้อของที่ต้องการ

วันนี้ (16 ก.ย. 2562 ) จากกรณี “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กของตน โดยได้เล่าเรื่องราวเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งนอกจากอาหารแห้ง ปลากระป๋อง ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่ชาวบ้านได้รับจากการบริจาคจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เข้ามาช่วยเหลือ

ทำจริง!! “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ควักเงิน 1 ล้าน ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

แต่อีกสิ่งที่ชาวบ้านในพื้นที่ต้องการ คือ “ปัจจัย” ซึ่ง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้เบิกเงินของตนเอง 1 ล้านบาท ไปบริจาคให้กับครอบครัวที่ประสบอุทกภัยครอบครัวละ 1,000 บาท โดยจะเดินทางไปจ.อุบลราชธานีในวันนี้ และผู้ที่สนใจสมทบก็สามารถร่วมบริจาคได้ที่บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 054-1-22654-0 ชื่อบัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่า ยอดบริจาคจากพี่น้องประชาชนชาวไทยอยู่ที่ 49 ล้านบาท หากรวมกับเงินส่วนตัวอีก 1 ล้านบาท ของบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยอดรวมทั้งหมดจะอยู่ที่ 50 ล้านกว่าบาท และจะนำเงินส่วนนี้ไปฟื้นฟูที่พักอาศัยของชาวบ้าน ซึ่งบ้านบางหลังอาจจะต้องสร้างใหม่ และใช้งบในการก่อสร้าง

ชาวบ้านอุบลฯ โอด สิ่งของบริจาค ไม่ทั่วถึง-กระจายซ้ำซ้อน

ตร.อุบลฯ บริการรับ-ส่งฟรี ช่วยปชช.น้ำท่วม   

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ