ยอดบริจาคทะลุ 332 ล้าน “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ยันบริหารเงินเอง สยบข่าวลือรวมบัญชีกับรัฐบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยอดบริจาคช่วยน้ำท่วมทะลุ 332 ล้านบาท “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แจงเหตุไม่สบายใจหลังร่วมรายการรัฐบาล และมีกระแสข่าวเตรียมนำเงินบริจาคไปรวมกับของรัฐบาล ยืนยันบริหารเงินเองได้ จะจัดงานให้โปร่งใส เกิดประโยชน์มากที่สุด ชี้ รัฐบาลไม่เคยติดต่อหารือเรื่องเงินบริจาค

วันนี้ (18 ก.ย. 2562 ) เพจ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" นักสังคมสงเคราะห์และดารานักแสดงชาวไทย ได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์ส่วนตัวกรณีเกี่ยวกับเงินบริจาคช่วยน้ำท่วม เหตุเพราะไม่สบายใจอย่างหนัก อยากออกมาระบายความรู้สึก ทั้งที่ยังไม่ได้หลับนอนจากภารกิจช่วยผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี

“บิณฑ์” ลั่นไม่มีใครบังคับ มาด้วยใจ อวยเชียร์ “ลุงตู่” มาตลอด

โดยระบุว่ายอดบริจาคล่าสุดในตอนนี้รวม 332 ล้านบาท เบิกใช้แล้ว 22 ล้านบาท เหลือ 310 ล้านบาท ที่เบิกมา 22 ล้าน เหลือที่ตัว 10 กว่าล้าน อาจต้องใช้วันนี้เกือบหมด และได้ลงช่วยชาวบ้านวันที่ 1,000 - 2,000 ครัวเรือน

โดยระบุเน้นย้ำว่าจะจัดงานเงินให้โปร่งใสมากที่สุดและจะทำให้เกิดประโยชน์มากที่สุดกับพี่น้องประชาชนที่อยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี และพื้นที่น้ำท่วมบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้ เหตุที่ไม่สบายใจนั้นมาจาก โดยได้ยินข่าวมาว่า บางคนระบุว่าตนเองนั้นเตรียมจะนำเงินตรงที่พี่น้องประชาชนบริจาคเข้ามา ไปรวมกับเงินเจ้าหน้าที่รัฐ หรือรัฐบาล ซึ่งยืนยันว่าไม่เคยพูดและเจ้าหน้าที่รัฐ หรือรัฐบาลก็ไม่เคยติดต่อมาหารือเรื่องนี้กับตนเองเลย

โดย ทางรัฐบาลได้ชวนมาให้มาร่วมรับโทรศัพท์ช่วยบริจาคน้ำท่วม ในรายการร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม เมื่อวาน (17 ก.ย.) ซึ่งตอนที่รัฐบาลติดต่อมาครั้งแรกได้ปฏิเสธไป เนื่องจากระบุว่าติดภารกิจช่วยน้ำท่วมที่อุบลฯ และเชื่อว่ามีดาราอีกหลายคนที่สามารถทำหน้าที่ตรงนี้ได้ และสุดท้ายเสร็จภารกิจทันก็ได้ไปช่วยรับโทรศัพท์ แต่ตนเองไม่สบายใจที่มีข่าวดังกล่าว ไม่เชื่อมั่นใจในตนเอง ซึ่งตนเองไม่มีเหตุบาดหมางกับใคร และยืนยันว่าจะบริหารเงิน 300 กว่าล้านอย่างบริสุทธิ์

อย่างไรก็ตาม ขณะอัดคลิปวีดีโอ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มีท่าทีอิดโรยเนื่องจากไม่ได้หลับนอนเลย โดยมีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก

สองสาวรับสารภาพแอบอ้างบัญชี "บิณฑ์" รับบริจาคน้ำท่วม

“ลิซ่า BLACKPINK” บริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วม 100,000 บาท

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ