ตร.เผย ผลตรวจ"ลัลลาเบล" ไม่พบยาเสพติด คาดไม่เกิน15 วันรู้ผลเหตุเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบก.น.8 เผยตรวจร่างกาย ร่างกายพริตตี้สาว"ลัลลาเบล"ตายผิดธรรมชาติ ไม่พบยาเสพติด คาดไม่เกิน15 วันรู้ผลนิติวิทยาศาสตร์

วันที่ 18 ก.ย. 2562 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยความคืบหน้าคดีพบศพ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้ชื่อดัง ว่าได้เชิญนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ชายหนุ่มที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย มาสอบปากคำ

เจ้าของปาร์ตี้ ยันไม่มียาเสพติด แฉ “น้ำอุ่น”ชอบอวดผู้หญิงในโซเชียล

ตำรวจได้ตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใด นายรัชเดช ไม่พาผู้เสียชีวิตไปโรงพยาบาลตั้งแต่แรก และเหตุใดจึงไม่ให้ความร่วมมือตอนตำรวจเข้าตรวจที่ห้องพัก โดยนายรัชเดช ให้การว่า ไม่ทราบว่า น.ส.ธิติมา จะเสียชีวิต เนื่องจากคิดว่าเป็นเรื่องปกติของคนเมา หลับไม่สติ ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศหรือมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต รวมถึงไม่เคยใช้สารเสพติดหรือใส่ยาอะไรให้ผู้เสียชีวิตดื่ม

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ได้เรียกแฟนและครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บ้านที่มีปาร์ตี้กันมาสอบปากคำรวมกว่า 15 ปากแล้ว เหลือเพียงเพื่อนผู้เสียชีวิตที่เป็นพริตตี้อีกราย

ส่วนการตรวจค้นห้องพักของนายรัชเดช ยังไม่พบสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติด จึงยังไม่มีการพิจารณาแจ้งข้อหากับผู้ใคร ต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีสารเคมีหรือผู้เสียชีวิตถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ คาดว่าไม่เกิน 15 วัน

เบื้องต้นผลการตรวจร่างกายผู้เสียชีวิตพบว่าเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว เป็นการตายผิดธรรมชาติ ไม่พบยาเสพติดหรือสารเคมี นอกจากนี้ ได้ตรวจปัสสาวะผู้ที่ร่วมงานปาร์ตี้ในวันนั้น ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมืออย่างดี และยังผลไม่พบสารเสพติด

ด้านนายชัยพล พรรณา เจ้าของบ้านย่านบางบัวทองที่จัดปาร์ตี้ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ยืนยันว่า ภายในงานไม่มียาเสพติดหรือสารอันตรายอื่นๆ ซึ่งครั้งนี้ได้จ้างผู้เสียชีวิตครั้งแรกให้มาเอ็นเตอร์เทนชงเหล้าเท่านั้น จ้างตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. เป็นเงิน 3,000บาท

ส่วนนายรัชเดช รู้จักกันไม่นาน เคยจ้างมาเอ็นเตอร์เทนเพื่อนสาวในปาร์ตี้ครั้งก่อน ครั้งนี้จึงชวนมาร่วมปาร์ตี้ด้วย ซึ่งก็เห็นทั้ง 2 คนดูสนิทสนม ชอบพอกัน แต่ระหว่างนั้นตนเมาหลับไปช่วงเวลา 15.00 น. ตื่นมาอีกที 20.00 น. ก็ไม่พบทั้ง 2 คนแล้ว จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น มาทราบข่าวว่า น.ส.ธิติมา เสียชีวิตก็ตอนเช้าแล้ว และตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้พูดคุยกับนายรัชเดช

หลังจากนี้จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านมามอบให้พนักงานสอบสวนพิจารณาประกอบคดีต่อไป

เพื่อนเผยนาทีเจอศพพริตตี้ “ลัลลาเบล” ในล็อบบี้คอนโดฯ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ