ตร.ไล่วงจรปิด หาหลักฐานพริตตี้ "ลัลลาเบล" เสียชีวิตปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจทยอยเรียกผู้ที่อาจเกี่ยวข้องกับคดี พริตตี้สาว ลัลลาเบล เสียชีวิตปริศนา ในคอนโดแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุ ทั้งเจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ รวมไปถึงนิติบุคคลคอนโด ที่นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น ชายคนล่าสุดที่อยู่กับลาลาเบลเป็นคนสุดท้าย และเป็นคนที่พาลัลลาเบล ลงมาไว้ที่โซฟาส่วนกลางคอนโด ก่อนพบเสียชีวิต

ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา น้ำอุ่น ชายคนสุดท้ายที่อยู่กับลัลลาเบล ก่อนตาย

ตร.เร่งหาสาเหตุพริตตี้“ลัลลาเบล” เสียชีวิต เผยผู้ต้องสงสัยให้การวกวน

เมื่อวันที่ (18 ก.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภาพจากกล้องวงจรปิด รวมกว่า 10 ตัว ของคอนโดแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู ที่สามารถบันทึกภาพได้ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ นายรัชเดช วงศ์ทธบุตร หรือน้ำอุ่น นำนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือลัลลาเบล พริตตี้ที่พบเสียชีวิต  ออกมาจากลานจอดรถชั้น 2  ช่วงเวลาประมาณ 18.02 น. จนกระทั่งนำเข้าไปภายในลิฟท์ ภาพระบุว่า ช่วงนั้น ลัลลาเบล อยู่ในสภาพไม่มีสติ โดยมีลูกบ้านคนอื่นเห็นเหตุการณ์  จากนั้นนายรัชเดช พาลัลลาเบล ถูกไปยังห้องพักบริเวณชั้น 6  ก่อนภาพปรากฎอีกครั้งช่วงดึกตอนที่นายรัชเดช นำลัลลาเบล ออกมาจากลิฟท์ ก่อนพามาที่โซฟา ซึ่งนายรัชเดช มีลักษณะกระวนกระวาย เดินวนเวียนอยู่บริเวณโซฟาพักใหญ่ก่อนที่จะกลับขึ้นห้อง จนกระทั่งมีเพื่อนของลัลลาเบลมาพบ

ทั้งหมดนี้ เป็นหลักฐานที่ ภาคภูมิ ศิริโรจน์วงศ์ ประธานคณะกรรมการนิติบุคคล ที่เกิดเหตุ นำไปให้กับตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานประกอบการสืบสวน คณะกรรมการนิติบุคคล ระบุว่า ที่ผ่านมา มีลูกบ้านร้องเรียนว่านายรัชเดชมัก จัดงานสังสรรค์ และเปิดเพลงเสียงดัง เช่นเดียวกับข้อมูลชุดสืบสวนที่ระบุว่า พฤติกรรมของนายรัชเดช มักนำหญิงสาวในสภาพมึนเมาสุรากลับมาที่ห้องพักอยู่เป็นประจำ

นอกจากที่คอนโด ล่าสุดตำรวจตรวจสอบวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง ที่จัดงานปาร์ตี้ และว่าจ้างนายรัชเดช และลัลลาเบลมาดูแลในงาน จนทำให้ทั้งสองคนรู้จักกัน   มาตรวจสอบ พบลัลลาเบล ถูกนำตัวออกจากบ้านโดยไม่มีสติ  ทำให้ตำรวจเรียกตัวนายชัยพล พรรณา เจ้าของบ้านมาสอบปากคำ

เจ้าของบ้านให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ปกติจะจัดงานปาร์ตี้ และจ้างพริตตี้มาดูแลหลายครั้ง ซึ่งลัลลาเบล เพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรก โดยจ้างให้มาเอนเตอร์เทนชงเหล้า ตั้งแต่บ่ายโมง จนถึง 5 โมงเย็น โดยจ่ายค่าจ้างในราคา 3 พันบาท  ขณะที่รัชเดช เพิ่งรู้จักไม่นาน เพราะเคยจ้างมาเอนเตอร์เทนเพื่อนสาวในงานปาร์ตี้ก่อนหน้านี้  ครั้งนี้จึงให้เพื่อนที่สนิทชวนมาร่วมปาร์ตี้อีกครั้ง  ส่วนบรรยากาศในงาน เห็นทั้งสองคนสนิทสนม พูดคุยกัน และยืนยันว่าไม่มียาเสพติดในงานอย่างแน่นอน

ส่วนผลการชันสูตรร่างผู้เสียชีวิตเบื้องต้น แพทย์นิติเวชตรวจพบว่า มีร่องรอยฉีกขาดที่อวัยวะเพศ อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า มีสารคัดหลั่งของบุคคลใดหรือไม่  สาเหตุแห่งการเสียชีวิต ระบุได้เพียงเกิดจากการที่หัวใจเต้นผิดจังหวะเเละมีภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามต้องรอผลพิสูจน์สารพิษ สารเคมี อาหาร และอื่นๆในระบบการย่อยภายในร่างกายมาประกอบอีกครั้ง ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องใช้ระยะเวลานานประมาณ 15-45 วัน จึงจะทราบผล

ขณะที่พริตตี้ และผู้ร่วมงานปาร์ตี้ทุกคน ยอมให้ตำรวจตรวจร่างกายหาสารเสพติด

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ