แม่-แฟนพริตตี้ “ลัลลาเบล” ติดใจสาเหตุการตาย - รอผลชันสูตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการเสียชีวิตอย่างกระทันหันของ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาว ซึ่งยังเป็นปริศนาและคาใจญาติ รวมทั้งแฟนหนุ่มถึงสาเหตุการเสียชีวิต โดยมี พริ้ตตี้บอยที่ชื่อ “น้ำอุ่น” เป็นคนที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย โดยอุ้มร่างลงไปนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้คอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ และปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดใด ๆ และไม่มียาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง

เมื่อวานนี้ (18 ก.ย.62) ที่ศาลาอนุสรณ์ปภัสสโร วัดสะแกงาม ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพให้น้องลัลลาเบล นายณัฐนัย หอมเทียนทอง แฟนของลัลลาเบล เปิดเผยว่า ได้รับแชทของ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น กับเพื่อนรายหนึ่ง ที่อธิบายถึงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งชี้ให้เห็นว่ามีคนในเหตุการณ์รู้เห็นเป็นใจกันหมด หากใครได้อ่านคงคิดไปในทางเดียวกัน ซึ่งเตรียมจะส่งให้กับตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มกล้ามโต หิ้วพริตตี้ออกจากลิฟต์ ทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ ดับปริศนา

ตร.เผย ผลตรวจ"ลัลลาเบล" ไม่พบยาเสพติด คาดไม่เกิน15 วันรู้ผลเหตุเสียชีวิต

นายณัฐนัย กล่าวว่า ไม่ทราบว่าวันเกิดเหตุน้องเบลไปรับงานแบบนี้ เพราะเคยห้ามไปแล้ว อย่างไรก็ตามยืนยันว่า น้องเบลไม่มีปัญหาสุขภาพ ไม่ได้เป็นโลหิตจางตามที่เป็นข่าว และต่อให้ดื่มหนักอย่างไรก็ไม่ถึงขั้นน้ำลายฟูมปากเหมือนในคลิป ซึ่งคงต้องรอผลชันสูตรให้ชัดเจนอีกครั้ง และภาวนาว่าความจริงจะปรากฏ เพราะไม่มีใครหนีความจริงได้

สำหรับเรื่องผลชันสูตรที่เป็นข่าวออกมานั้น นายณัฐนัย ยังไม่แน่ใจว่าเป็นจริงหรือไม่ คงรอผลทางการก่อนแล้วค่อยว่ากัน ส่วนสภาพจิตใจทั้งตนและครอบครัวน้องก็ย่ำแย่มาก หาก นายรัชเดช จะมาขอขมาศพ ก็มาได้ อยู่ที่ว่าจะกล้ามาหรือไม่ เพราะเรื่องความปลอดภัยที่นายน้ำอุ่นกังวลนั้น สำหรับตนไม่มีอะไร แต่ถ้าจะเป็นญาติ เป็นเพื่อนของน้องก็ไม่รับประกัน

ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา น้ำอุ่น ชายคนสุดท้ายที่อยู่กับลัลลาเบล ก่อนตาย

ตร.ไล่วงจรปิด หาหลักฐานพริตตี้ "ลัลลาเบล" เสียชีวิตปริศนา

โดยในประเด็นเรื่องการกินเหล้าหนักถึง 10 ชอต นั้น หนึ่งในเพื่อนของน้องลันลาเบล ซึ่งเดินทางมาร่วมงานศพ เปิดเผยว่า  น้องเบลเป็นคนน่ารัก เป็นกันเองและจริงใจ คนในวงการจะรู้จักกันดี ขณะที่นายน้ำอุ่นนั้น ไม่เคยพบกันมาก่อน กระทั่งเกิดเหตุขึ้น จึงไปสืบเรื่องราวก็ได้ข้อมูลมาหลายอย่าง และเคยมีเหตุการณ์ลักษณะใกล้เคียงกันนี้มาแล้ว อย่างไรก็ตาม เธอบอกว่า น้องเบลเป็นคนดื่มเหล้าหนักจริง แต่ถึงจะดื่ม 10 แก้ว หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือไม่ได้รับประทานอาหารมาก่อน อย่างไรก็ยังไม่ทราบ ตนไม่อาจชี้ชัดได้ ยืนยันได้ว่าเบลไม่เสพยาเสพติดแน่นอน

ขณะที่ บรรยากาศภายในงานศพของน้องลัลลาเบล ก็มีพี่ ๆ และเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิต ได้นำขนมเค้กวันเกิดมาอวยพรให้น้องลันลาเบล เนื่องในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดอายุ 26 ปี ในวันนี้ (19 ก.ย.62ป ด้วย ซึ่งแม่ของน้องลันลาเบล ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยเฉพาะกลุ่มคนที่อยู่กับลูกสาวแล้วบอกว่านอนหลับทั้งหมดนั้นจะเป็นไปได้อย่างไร

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ