“อัจฉริยะ” พร้อมช่วยคดีพริตตี้ “ลันลาเบล” เผยมีหมัดเด็ดจับได้ยกแก๊ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัว ‘น้ำอุ่น' สอบเครียดกว่า 8 ชม. ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบตัวยาคล้ายยาเสียสาว และยาอีกหลายชนิด ในกระเป๋า และบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ กำลังเร่งตรวจสอบว่าเป็นชนิดเดียวกันกับที่พบในร่างกายของ ลันลาเบลหรือไม่

เมื่อวันที่ (20 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล  อายุ 25 ปี  สาวพริตตี้ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจบุกไปเชิญตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ "น้ำอุ่น" พริตตี้บอย ที่พา ลันลาเบล ขึ้นคอนโดมิเนียมมาสอบสวนก่อนปล่อยตัวไป จากนั้นผลการตรวจสอบไม่เป็นทางการพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ และกำลังตรวจสารคัดหลั่งที่พบในศพ โดยเทียบกับดีเอ็นเอของน้ำอุ่น

เผยคลิปลับ“ลันลาเบล”นอนหมดสติในห้องนอน“น้ำอุ่น”

ตำรวจเร่งหาหลักฐานปม “ลัลลาเบล” รู้ผล DNA “น้ำอุ่น” ใน 48 ชั่วโมง

สำหรับความคืบหน้าวานนี้ (19 ก.ย.62) พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล8 กล่าวว่า ในกรณีที่กลุ่มเพื่อนพริตตี้ของผู้ตายสงสัยในประเด็นการเสียชีวิตของน้องเบลว่า อาจถูกวางยาเสียสาวหรือไม่นั้น ในเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลกับแพทย์ เพื่อให้ตรวจสอบหาสารตกค้างในร่างของลันลาเบล หากมีจริงแพทย์ต้องตรวจเจอหาสารพิษ หรือสารเคมีได้แน่นอน

พร้อมกันนี้ ตำรวจ สน.บุคคโล ได้เชิญตัวนายน้ำอุ่นมาสอบสวน ถึงประเด็นที่ยังมีข้อสงสัย เป็นเวลากว่า 8 ชั่วโมง ทั้งยาปริศนาที่พบในกระเป๋า และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้ง ตั้งแต่พา ลันลาเบล ออกจากบ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง มาถึงคอนโดมิเนียม จนกระทั่งอุ้มร่างไร้วิญญาณของน้องลันลาเบล มาไว้บริเวณล็อบบี้โรงแรม โดยการสอบสวนเป็นไปอย่างเคร่งเครียด ซึ่งน้ำอุ่นมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมทั้งนำตัวน้ำอุ่น ไปตรวจร่างกายเป็นครั้งที่ 2 ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์

เพื่อนสนิท เชื่อลันลาเบลถูกยาเสียสาวหยดลงในเครื่องดื่ม

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบตัวยาลักษณะคล้ายยาเสียสาว ไวอะกร้า และยาอื่น ๆ ทั้งเป็นน้ำและเม็ด ในกระเป๋าของ น้ำอุ่น ที่นำติดตัวไปในวันเกิดเหตุด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลตรวจสอบว่าเป็นชนิดเดียวกันกับที่พบในร่างกายของ ลันลาเบลหรือไม่ เนื่องจากมีตัวยาดังกล่าวอยู่ภายในบ้านพักหลังที่จัดปาร์ตี้ในย่านบางบัวทอง

ทั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายรัชเดช ใน 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่น, พาไปอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว หากศาลออกหมายจับแล้ว ตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีกับน้ำอุ่นทันที อย่างไรก็ตามต้องรอตรวจสอบจากทางตำรวจในวันนี้อีกครั้ง

ส่วนบ้านหลังที่ใช้จัดปาร์ตี้ในย่านบางบัวทอง เจ้าหน้าที่ได้มีการสืบสวน เพิ่มเติมว่า บ้านหลังดังกล่าวถูกใช้เพื่อเป็นจุดนัดพบสำหรับจุดประสงค์อื่นนอกจากพบปะสังสรรค์หรือไม่ ซึ่งที่บ้านหลังนี้ มักจัดงานดื่มสุรากันทุกวัน ขณะที่เจ้าของบ้านอ้างว่าตนเองมีอาชีพเล่นหุ้น แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเหตุใดจึงสามารถจ้างพริตตี้มาร่วมงานปาร์ตี้ได้ตลอด จึงต้องตรวจสอบประวัติย้อนหลังของบุคคลที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงตัวผู้ตายด้วย

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดีของพริตตี้สาว ลันลาเบล ที่ ระบุว่า ชมรมฯ จับตาดูคดีน้องลันลาเบลอยู่ ล่าสุดพบยาเลิฟอยู่ในร่างกาย และมีร่องรอยการร่วมเพศ ติดตามคดีนี้จากจุดเริ่มต้นหลัง 14.00 น. ของวันเกิดเหตุ ทั้งนี้ ชมรมฯ รับให้การช่วยเหลือคดีพริตตี้สาว น้องลันลาเบล โดยมีหลักฐานเด็ดเชื่อว่าจะจับขบวนการนี้ได้ทั้งแก๊ง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ