เจ้าของปาร์ตี้ เผย “น้ำอุ่น” ขอร่วมงานฟรีค่าตัว หลังส่งรูปพริตตี้ “ลันลาเบล” ในกลุ่มไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีพริตตี้สาว “ลันลาเบล” เสียชีวิตปริศนา หลังรับงานเอนเตอร์เทนที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ล่าสุดตำรวจยังไม่ออกหมายจับนายน้ำอุ่นตามที่มีกระแสข่าว แต่อีกประเด็นที่หลายคนสงสัยเกิดอะไรขึ้นที่บ้านจัดงานปาร์ตี้หลังดังกล่าว

เมื่อวันที่ (20 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมข่าวลงพื้นที่มาพูดคุยกับเจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ ยืนยันว่า การจัดงานปาร์ตี้ไม่มีการใช้สารเสพย์ติด เป็นเพียงงานสังสรรค์ธรรมดาที่จัดขึ้น  โดยเจ้าของบ้านค่อนข้างที่จะให้ความร่วมมือ เปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่า ถ้าน้องไม่ไปกับนายน้ำอุ่น คงจะไม่เสียชีวิต

เผยคลิปลับ“ลันลาเบล”นอนหมดสติในห้องนอน“น้ำอุ่น”

แม่-แฟนพริตตี้ “ลัลลาเบล” ติดใจสาเหตุการตาย - รอผลชันสูตร

โดยทีมข่าวเดินทางมาพูดคุยกับเจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้ โดยเป็นผู้ว่าจ้างพริตตี้ “ลันลาเบล” มาเอนเตอร์เทนในงานสังสรรค์ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน แต่ช่วงเวลา 12.00 น. ถึง เวลา 17.00 น. เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า มีการติดต่อไปที่โมเดลลิง และลงเลือก “ลันลาเบล” มาสร้างความบันเทิงในงานสังสรรค์ ในราคา 3,000 บาท จากนั้นได้ส่งรูปของลันลาเบล ลงในกลุ่มไลน์ที่มีนายน้ำอุ่น อยู่ด้วย จากนั้นนายน้ำอุ่นก็ขอมาร่วมงานด้วยโดยไม่คิดค่าบริการ เพราะนายน้ำอุ่นเป็นพริตตี้บอย โดยสาเหตุที่จัดงานในช่วงกลาง  เพราะกลัวเพื่อน ๆ ที่เดินทางกลับจะถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ จึงชอบจัดงานช่วงกลางวันมากกว่า

ส่วนข้อมูลที่ตำรวจระบุว่าการเก็บยาบางชนิดกลับบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ เจ้าของบ้านยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ก็พร้อมให้ความร่วมมือกับทางตำรวจ พร้อมทราบดีว่ากระแสข่าวในโลกโซเชียลโจมตีว่าบ้านหลังนี้ เป็นแหล่งมั่วสุมและใช้เป็นที่นัดพบของกลุ่มคนที่อยากจะเจอพริตตี้สาวสวยให้มาที่นี้ ซึ่งไม่สามารถที่จะห้ามความคิดใครได้

ตร.ไล่วงจรปิด หาหลักฐานพริตตี้ "ลัลลาเบล" เสียชีวิตปริศนา

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ตำรวจจะมีการเชิญตัวเจ้าของบ้านและผู้ที่ร่วมงานปาร์ตี้ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สน.บุคคโล และในขณะนี้มีการประชุมสรุปความคืบหน้าของคดีหลังจากที่ลงเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมเมื่อวานนี้  พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่มีหมายจับใคร คาดว่าตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนาพอ

อย่างไรก็ตามทีมข่าวพยายามสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงจัดงานปาร์ตี้ ไม่มีใครที่จะกล้าให้ข้อมูล แต่จากที่ทีมข่าวได้รับอนุญาตให้เข้าไปดูในบริเวณที่จัดงานปาร์ตี้ มีลักษณะดัดแปลงจากร้านเกมมาเป็นที่จัดงานปาร์ตี้คล้ายกับผับเล็ก ๆ อยู่ในบริเวณบ้านส่วนที่ต่อเติม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ