ชาวบ้านงง! ชายแต่งกายคล้ายพระ ถอดจีวร แว้นจยย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายแต่งกายคล้ายพระ ถอดจีวร แว้นจยย.อย่างหน้าตาเฉย ชาวบ้าน งง พระจริง หรือ พระปลอม

วันที่.20.ก.ย. 2562 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "งงๆเลย" โดยในคลิปเป็นภาพชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายพระสงฆ์เดินมายังหน้าบ้านพักปลัดจ.นครปฐม ถนนเทศาซอย 4 ตำบลพระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม  โดยเดินตรงไปที่รถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีเทา และถอดจีวรม้วนใส่ประเป๋าเป้ สวมเสื้อคลุม และ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสะพายกระเป๋าเป้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว 

ถูกทักเป็นพระปลอม หลวงพี่ ของขึ้นสะบัดจีวร สาวหมัดใส่ลุง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบุคคลที่โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมเล่าให้ฟังว่าพระสงฆ์รูปนี้เคยมาที่บริเวณดังกล่าวมาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อวันที่ 2 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 07.58 น. ตนเองถ่ายภาพได้ไม่มากนัก

วันนี้เวลา 08.24 น. ตนเองก็เห็นพระสงฆ์รูปเดิมทำแบบทำพฤติกรรมแบบเดิมจึงถ่ายวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน และ แฟนก็ได้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ รอจนพระสงฆ์รูปนี้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตำรวจก็ยังไม่มา ตนเองก็ไม่รู้ว่าพระสงฆ์รูปนี้มาทำอะไร และในการมาทุกครั้งก็จะมาช่วงเช้าและเดินเข้าไปในซอยจากนั้นก็กลับมาขี่จักรยานยนต์ออกไป ซึ่งแม่ค้าพ่อค้าระแวกนั้น เห็นจึงเรียกให้ตนมาถ่ายคลิปเอาไว้ เพราะเห็นภาพแล้วไม่เหมาะสมจะทำให้ชาวบ้านหมดความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา

ขณะที่ นายต่อ(นามสมมติ) เล่าให้ฟังว่า ตนเองก็เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน เห็นแล้วรู้สึกว่าถ้าเป็นพระสงฆ์จริงก็ไม่น่าจะทำแบบนี้ ถอดจีวรและใส่เสื้อคลุมสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ และ ขี่รถจักรยานยนต์ด้วย ทำแบบนี้ชาวบ้านที่เห็นเสื่อมศรัทธาในพระพุทธศาสนาไปเลย

รวบแก๊งเขมรแต่งพระเรี่ยไรเงิน รายได้เดือน 3 แสน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ