เตือนภัย! สาววัย17 เมาหนัก เรียกรถแกร็บคาร์ส่งหอพักคนเดียว โดนพาไปข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาววัย 17 ปี เมาหนัก เรียกรถแกร็บคาร์ให้ไปส่งหอพัก แต่โดนคนขับพาไปจอดที่เปลี่ยว ก่อนลงมือข่มขืน ล่าสุดพี่ชายพาแจ้งความกับตำรวจ เผยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เมื่อวันที่ (20 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี พา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี น้องสาว นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดัง ในตัวเมืองอุดรธานี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.เปลวทอง สารีนันท์  สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่า น.ส.บี ได้ใช้บริการรถแกร็บคาร์ ให้ไปส่งที่หอพัก เนื่องจากมีอาการเมาหล้า แต่คนขับแกร็บกลับพาไปจอดที่เปลี่ยวแล้วลงมือข่มขืน

“อัจฉริยะ” พร้อมช่วยคดีพริตตี้ “ลันลาเบล” เผยมีหมัดเด็ดจับได้ยกแก๊ง

เจ้าของปาร์ตี้ เผย “น้ำอุ่น” ขอร่วมงานฟรีค่าตัว หลังส่งรูปพริตตี้ “ลันลาเบล” ในกลุ่มไลน์

โดยน.ส.บี เล่าว่า เหตุการณ์การดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา23.00 น. ตนเดินทางไปหอพักของรุ่นพี่ ซึ่ง เป็นผู้หญิงเรียนอยู่วิทยาลัย มีชื่อแห่งหนึ่ง ใน อำเภอเมืองอุดรธานี โดยมีผู้หญิง 3 คน และผู้ชาย 4 คน รวมกับตนอยู่ด้วย ซึ่งมีการจัดงานเลี้ยงดื่มกินกัน จนกระทั่งเวลา 02.00 น. ทุกคนเริ่มมีอาการเมากันจนหมด ทำให้ไม่มีใครสามารถไปส่งตนได้ จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือเปิดแอปพลิเคชั่นเรียกรถแกร็บคาร์ เพื่อใช้บริการให้ไปส่งที่หอพัก บริเวณถนนศรีสุข ในตัวเมืองอุดรธานี หลังจากนั้นได้เดินออกมาคนเดียว เพื่อยืนรออยู่หน้าปากซอย โดยมีรถแกร็บคาร์ เป็นรถเก๋งสีขาว ขับเข้ามาจอด จึงขึ้นไปบนรถฝั่งด้านข้างคนขับ พร้อมส่งตำแหน่งหอพักที่ปักหมุดเอาไว้ให้แกร็บคาร์ขับไปส่ง ซึ่งคนขับรถเป็นชาย อายุ 30 ปี

ตอนนั้นตนเองอยู่ในอาการเมามาก แต่ก็รู้สึกตัวบ้าง จากนั้นชายคนขับรถแกร็บคาร์ ได้ขับรถไปจอดที่เปลี่ยว โดยไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ก่อนที่เขาจะเข้ามาโอบกอด แล้วก็ลากตนไปอยู่ที่เบาะด้านหลังรถ จนกระทั่งมารู้สึกตัวว่าจะอาเจียน ก็เลยลืมตาขึ้นมา เห็นกางเกงและกางเกงในของตน ถูกถอดลงมาที่หัวเข่าแล้ว โดยคนขับรถแกร็บคาร์ ทำการลงมือข่มขืน ซึ่งตนได้พยายามจะดิ้น หรือดันเขาหนีออกไป แต่สภาพร่างกายไม่มีแรง และเมามากด้วย หลังจากนั้นตนก็นอนหลับไปด้วยความเมา พอมารู้ตัวอีกครั้ง คนขับรถแกร็บคาร์ ได้ทำการปลุกถึง  3-4 ครั้ง และรถได้มาจอดหน้าหอพักแล้ว  จึงได้จ่ายค่าโดยสารจำนวน 70 บาท  แล้วรีบเข้าหอพักไป  

น.ส.บี ให้การต่อว่า หลังจากนั้นนอนร้องไห้ คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด จึงได้โทรศัพท์ไปปรึกษาพี่ที่เป็นญาติกัน เล่าเรื่องให้ฟัง ก่อนเข้าไปตรวจสอบใน แอปพลิเคชั่น รถแกร็บคาร์ ที่ใช้บริการในคืนนั้น ทำให้ทราบเลขทะเบียนรถ และคนขับว่าเป็นใคร หลังจากนั้นพี่ชาย จึงติดต่อคนรถแกร็บคาร์ดังกล่าวผ่านทางทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเขายอมรับว่า ได้ลงข่มขืนตนจริง จึงได้ให้พี่ชายพามาแจ้งความ

ทั้งนี้ นายบอย ระบุว่า พอทราบว่าน้องโดนข่มขืน จึงเข้าไปตรวจสอบคนรถแกร็บคาร์ ทราบชื่อคือ นายอภิวันท์ฯ ก่อนที่จะทักไปทางเฟซบุ๊ก พูดคุยกับเขา โดย นายอภิวันท์ ฯ ได้ยอมรับว่าลงมือข่มขืน น.ส. บี จริง แต่ไม่อยากให้ไปแจ้งความ พร้อมกับพยายามต่อรองว่าจะรับผิดชอบได้อย่างไร ให้รับผิดชอบเป็นแบบไหน หรือ เงินจำนวนเท่าไร และไม่อยากให้ไปแจ้งความดำเนินกับตัวเขา แต่ตนคิดว่าน้องสาว เสียหาย ทั้งร่างกายและจิตใจ เงินทองไม่สามารถซื้อสิ่งที่มันเสียไปแล้วกลับคืนมาไม่ได้ เพราะมันเป็นภาพที่จะติดตาน้องสาวไปตลอดชีวิต ต่อไปเวลาน้องสาวไปไหน ตนจะไปด้วย ไม่ปล่อยให้ไปไหน หรืออยู่คนเดียว ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก และหมดความเชื่อถือ ที่เรียกรถมาใช้บริการ ซึ่งเรื่องคงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.ต.เปลวทอง สารีนันท์ เปิดเผยว่า ได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นผู้เสียหาย ซึ่งได้ทำหนังสือ ส่ง น.ส. บี ไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อตรวจสอบหาร่องรอยของการถูกข่มขืน  พร้อมกับให้หน่วยงานที่เกี่ยว มาร่วมกันทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง  ก่อนที่จะเรียกตัว คนขับรถแกร็บคาร์ มาสอบปากคำ เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ