หญิงสาวระแวงมีคนจะทำร้าย ดิ่งคอนโดย่านอาร์ซีเอดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาววัย 32 ปี ตกจากชั้น 6 ของคอนโดฯ ย่านอาร์ซีเอ เสียชีวิต หลังตื่นกลัววิ่งหนี บอกมีคนจะตามมาทำร้าย ก่อนปีนหน้าต่างขึ้นตึก ด้านแม่เผยลูกมีอาการป่วยทางจิต ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์บอกให้มาหา

โดยเมื่อรับแจ้งตำรวจ สน.มักกะสัน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี และอาสาสมัครกู้ภัยฯ  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นคอนโดฯ สูง 8 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคาร พบศพหญิงอายุ 32 ปี พนักงานเสิร์ฟของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า กระดูกข้อมือข้างซ้ายแตก เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลนิติเวชรามาธิบดี เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต

สาวเครียดปัญหาครอบครัวคิดสั้นกระโดดตึกเสียชีวิต

สลด! เด็กหญิง 5 ขวบนั่งเฝ้าศพแม่ไม่รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยคบหากับชายชาวต่างชาติ แล้วพักอยู่คอนโดมิเนียมย่านพระราม 9 แต่ไม่ใช่อาคารที่เกิดเหตุ ผู้ตายก็ส่งเสียเงินให้กับแม่วัยชรามาตลอด ต่อมาเมื่อแฟนหนุ่มได้ย้ายกลับประเทศไป เจ้าตัวก็ไม่ส่งเสียเงินมาให้แม่ แล้วหายไปไม่ติดต่อ กระทั่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 กันยายน ได้ติดต่อมาที่บ้าน ว่าให้แม่มาหา ถ้าหากไม่มา ก็มารับศพแทน ทำให้ผู้เป็นแม่ต้องรีบนั่งแท็กซี่จากตำบลท่าฉลอม จังหวัดสมุทรสาคร มาที่คอนโดฯ ผู้ตาย พร้อมกับลูกชายผู้ตาย เมื่อมาถึงผู้เป็นแม่มีอาการวิงเวียนศีรษะ ทางผู้ตายจึงพาไปโรงพยาบาลปิยะเวท

หลังจากตรวจเสร็จ ทางผู้ตายได้เรียกรถแท็กซี่เพื่อพากลับห้องพัก แต่จู่ๆ ผู้ตายก็แสดงอาการตกใจกลัวบางสิ่งบางอย่าง พร้อมบอกกับแม่ว่ามีชาย 4 คนจะมาทำร้าย จากนั้นเจ้าตัวก็วิ่งไปทางด้านหลังโรงพยาบาล และเข้าไปในป่าพื้นที่ใกล้เคียงหายไป ผู้เป็นแม่ได้พาหลานชายวิ่งตามไปแต่ไม่ทัน ด้วยความกลัวหลานจะหาย จึงรีบนำหลานชายกลับไปที่บ้าน กระทั่งมาทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว    ทั้งนี้เมื่อสอบถามญาติผู้ตายทราบว่าระยะหลังมานี้ ผู้ตายมีอาการคล้ายโรคซึมเศร้า ชอบพูดหัวเราะเอง ตลอดจนมีการโพสต์ข้อความแปลกๆ บนเฟซบุ๊ก แต่ไม่เคยมีประวัติการรักษาตัวแต่อย่างใด

จากการสอบถามเจ้าของห้องชั้นที่ 6 ในคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า กลางดึก ขณะที่ฝนตกอย่างหนักหญิงคนดังกล่าวได้ปีนเข้ามาบนห้องพักชั้น 6 ทางหน้าต่างหลังห้อง ตนเองตกใจ จึงรีบเปิดประตูแล้วให้ออกจากห้องไป แต่ผู้ตายกลับปีนออกมาทางหน้าต่างก่อนพลัดตกลงไปด้านล่างของอาคาร

ด้านตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด  เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายวิ่งหนีเข้าไปในพงหญ้าที่อยู่ติดคอนโดฯ แล้วคงเดินเข้าไปในคอนโดฯ ก่อนปีนขึ้นไปชั้น 6 ก่อนตกลงมาเสียชีวิต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ