บุกตลาดนกฮูก จับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า พบรุ่นใหม่เป็นนาฬิกาข้อมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จับกุมร้านค้าลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าผิดกฎหมาย ภายในตลาดนัด บริเวณถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี พบบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ผลิตออกมาในรูปแบบนาฬิกาข้อมือ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ชุดเฉพาะกิจสำนักนายกรัฐมนตรี จับกุมร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าผิดกฎหมาย  ภายในในตลาดนกฮูก ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี   โดยการจับกุมครั้งนี้พบว่ามีร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าผิดกฎหมาย   4 ร้าน ผู้ต้องหา 4 คน พร้อมของกลางจำนวนมาก  โดยทางด้าน ผู้ต้องหา ระบุว่า สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์จากทางเฟซบุ๊ก ก่อนนำมาขายที่ตลาดนกฮูก

ผู้ปกครองกังวลหลังพบบุหรี่ไฟฟ้าแฝงเป็นนาฬิกาข้อมือ

จับชาวไทย-ต่างชาติลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าทางเฟซบุ๊ก

ทางด้าน  นายภูมินทร์ เล็กมณี นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค กล่าวว่า ได้แจ้งข้อหาตามคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคที่ห้ามไม่ให้ผู้ใดจำหน่ายหรือขายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นสินค้าอันตราย มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 600,000 บาท กับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน นอกจากนี้ยังพบว่า บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่จะผลิตออกมาในรูปแบบนาฬิกาข้อมือที่กำลังฮิตในกลุ่มวัยรุ่นและนักศึกษา  เพื่อให้ทันสมัยและยังเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ให้ยากในการตรวจสอบอีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ