“อัจฉริยะ” แย้มจันทร์นี้มีข่าวดี คดีแก๊งจัดพริตตี้ไปเชือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมแย้ม จันทร์นี้มีข่าวดีแน่ คดีแก๊งจัดพริตตี้ไปเชือด ด้านตำรวจยังไม่ออกหมายจับ

หลังจากวานนี้ (20 ก.ย.) ตำรวจใช้เวลาสอบปากคำพริตตี้ และโมเดลลิ่ง ที่อาจเกี่ยวข้องกับบ้านบางบัวทองซึ่งเป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ที่จัดหา “ลันลาเบล” ให้ไปทำงาน ล่าสุดตำรวจชุดทำคดีได้เรียกประชุมกันอีกครั้งในช่วงเช้าวันนี้ โดยมีผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เข้ามาติดตามความคืบหน้าการสอบสวนรวบรวมหลักฐานทั้งหมดโดยประเด็นสำคัญที่จะหารือกันคือการเร่งติดตามตัวพริตตี้สาวอีกคนที่อยู่ร่วมงานกับน้องลันลาเบลในวันนั้นมาสอบสวนเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงทั้งหมด

“อัจฉริยะ” พร้อมช่วยคดีพริตตี้ “ลันลาเบล” เผยมีหมัดเด็ดจับได้ยกแก๊ง

ตำรวจจำลองเหตุการณ์ วัน “ลันลาเบล” เสียชีวิต

โดยชุดสืบสวน สน.บุคคโล ทยอยเข้าร่วมประชุมที่ห้องประชุมชั้น 3 ของ สน.บุคคโล ตามคำสั่งของ พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับกาตำรวจนครบาล 8 เพื่อนำข้อมูลที่ได้มาสรุปว่าแต่ละส่วนที่ได้แบ่งหน้าที่กันไปเก็บพยานหลักฐานนั้นได้อะไรมาบ้าง เพื่อนำมาประมวลและวางแนวทางการสืบสวนสอบสวนต่อไป โดยเฉพาะข้อมูลสำคัญจากการสอบปากคำพริตตี้สาวชื่อเดียร์ที่รับงานต่อจากน้องลันลาเบลซึ่งจะบอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องลันลาเบลในช่วงนั้นได้ดีที่สุด

ส่วนการเชิญตัวโมเดลลิ่งที่จัดหางานให้น้องลันลาเบล และพริตตี้อีกคน ซึ่งรับงานก่อนหน้าน้องลันลาเบล มาสอบปากคำไปเมื่อวานนี้ ตำรวจจะต้องนำคำให้การทั้งหมดมาประมวลกับการจำลองภาพเหตุการณ์ในงานปาร์ตี้อีกครั้งเพื่อไล่ลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ชัดเจน อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนจนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่มีการนำหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับใคร เพราะต้องรอจนกว่าผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลันลาเบลจะออกมาอย่างเป็นทางการ

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพห้องที่จัดปาร์ตี้ โดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 23 ก.ย.2562 ติดตามคดี แก๊งจัดหาเด็ก (พริตตี้) ไปเชือด รับรองมีข่าวดีแน่นอน.

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ