คลิปนาทีโจรบุกงัดบ้านหรูเชียงใหม่ เจ้าของหลับไม่รู้ตัว ได้เงินสดไป 1 พัน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดเชียงใหม่ เร่งติดตามคนร้าย 2 คน ที่งัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านจัดสรรหรูกลางเมือง ขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านนอนหลับไม่รู้ตัว แต่เมื่อตื่นขึ้นมาพบข้าวของถูกรื้อค้น จึงเปิดกล้องวงจรปิดพบบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจน

เมื่อวันที่ (23 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านจัดสรรย่านถนนวงแหวนรอบสอง ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายสองคน รูปร่างผอม สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า กำลังรื้อค้นทรัพย์สินบริเวณห้องรับแขกชั้นล่าง อย่างใจเย็น โดยทั้งสองคนใช้เวลาประมาณ 10 นาที แล้วหลบหนีไป จนกระทั่งช่วงเช้า ชายชาวจีนที่เช่าบ้านหลังนี้ตื่นขึ้นมาพบร่องรอยงัดแงะ รื้อค้น และยังพบรอยเท้าบนพื้นจำนวนมาก จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนรู้ว่ามีคนร้ายเข้ามาในบ้าน จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ปิง เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

มาทั้งครอบครัว งัดตู้บริจาควัด

โดยจากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ คนเช่าบ้านนอนหลับอยู่บนชั้นสอง แต่ไม่ได้ทิ้งของมีค่าไว้ชั้นล่าง ทำให้สองคนร้ายได้แต่เพียงเงินสด 1,000 บาท ที่วางไว้บนโต๊ะในห้องครัวไปเท่านั้น คาดว่าคนร้ายจะปีนรั้วหลังบ้าน ซึ่งไม่มีคนพักอาศัย แล้วงัดประตูเข้าไปในตัวบ้าน การตรวจสอบยังทราบว่าช่วงเวลาใกล้เคียงกันมีคนร้ายปีนเข้าบ้านอีกหลัง แต่ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป คาดว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน

สำหรับหมู่บ้านแหงนี้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากถึง 7 คนต่อวัน และตลอด 24 ชั่วโมง บุคคลภายนอกเข้าไปต้องแลกบัตร ขณะที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายอาจจะเคยเข้าออกหมู่บ้านแห่งนี้มาก่อน หลังจากนี้จะเร่งแกะรอยติดตามจับตัวมาดำเนินคดี

จับโจรพ่อลูกอ่อนงัดห้องพักข้าราชการทหาร ขโมยนาฬิกา-พระเครื่อง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ