โดน 4 ข้อหาหนัก หนุ่มแกร็บคาร์ ข่มขืนเด็ก ม.5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ใน จ.อุดรธานี ถูกคนขับแกร็บคาร์ที่เรียกให้มารับไปส่งหอพัก แต่กลับพาไปข่มขืน ล่าสุดคนขับแกร็บคาร์ เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว โดยให้การปฏิเสธ ขณะที่ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

เมื่อวันที่ (23 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มขับรถแกร็บคาร์ พร้อมแม่ และทนายความ เข้ามอบตัวกับพันตำรวจตรีเปลวทอง สารีนันท์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี หลังถูกกล่าวหาว่าข่มขืนผู้โดยสารที่เป็นนักเรียนอายุ 17 ปี  ขณะนำไปส่งที่หอพัก โดยคนขับแกร็บคาร์ได้สวมหมวกสีดำ สวมแว่นตาดำ และสวมหน้ากากอนามัย ปกปิดใบหน้า

เตือนภัย! สาววัย17 เมาหนัก เรียกรถแกร็บคาร์ส่งหอพักคนเดียว โดนพาไปข่มขืน

คนขับแกร็บคาร์ ข่มขืนเด็กม.5 เตรียมเข้ามอบตัว

โดยภายหลังสอบสวนนานเกือบ 4 ชั่วโมง หนุ่มขับแกร็บ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยมีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา แม้หนุ่มขับแกร็บจะปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจว่าหลักฐานที่ตำรวจรวบรวมได้ ทั้งข้อมูลการสนทนาระหว่างผู้เสียหาย กับหนุ่มแกร็บ ที่หลังเกิดเรื่องทางหนุ่มแกร็บพยายามต่อรองไม่ให้ผู้เสียหายและครอบครัวเอาเรื่อง รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง จะสามารถเอาผิดได้แน่นอน

นอกจากนี้ ชุดสืบสวนได้ตรวจยึดรถยนต์คันก่อเหตุไปตรวจสอบหาพยานหลักฐานแวดล้อม และจะสอบพยานเพิ่มเติม ทั้งเพื่อนรุ่นพี่ที่จัดงานเลี้ยงในวันเกิดเหตุ ส่วนผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายทางตำรวจขอไม่เปิดเผยข้อมูล

ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี  ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยเด็กนั้นไม่ยินยอมเต็มใจ พรากผู้เยาว์อายุเกินกว่า 15 ปี  แต่ไม่ถึง 18 ปี  ไปเพื่อทำอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นไม่ยินยอม กระทำการข่มขืนกระทำขำเราผู้อื่น โดยผู้ที่ถูกกระทำชำเรานั้น  ไม่สามารถขัดขืนได้ และขับรถรับจ้างสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาต ขับขี่รถยนต์สาธารณะ

สำหรับหนุ่มขับแกร็บคาร์ ซึ่งปกติทำงานตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูล เป็นพนักงานจ้างของสำนักงานราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี และไปทำอาชีพเสริมด้วยการขับแกร๊บ แต่เมื่อเกิดเหตุขึ้น ทางผู้บังคับบัญชาได้ตั้งคณะกรรมการสวบสวนเพื่อดำเนินการทางวินัยต่อไป

นอกจากนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบอาชีพขับแกร็บคาร์ในจังหวัดอุดรธานีด้วย หลายคนตั้งข้อสงสัยถึงความปลอดภัยของผู้โดยสาร ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ผู้จัดการสำนักงานจังหวัดอดุรธานี ได้รับคำตอบว่า ในวันพรุ่งนี้ (24 ก.ย.62) จะให้ข้อมูลทั้งหมด เพราะมองว่าเป็นเรื่องกระทบถึงแกร็บทั่วประเทศ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ