ตรวจสอบช่วงเวลาเสียชีวิต 4 ชม. "ลันลาเบล" อยู่ไหน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาว "ลันลาเบล" ที่ล่าสุด ตำรวจควบคุมตัว นายน้ำอุ่น ซึ่งเป็นคนที่อยู่กับลันลาเบลเป็นคนสุดท้าย ใน 3 ข้อหา คือ หน่วงเหนี่ยวกักขังเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาไปกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร โดยประเด็นสำคัญเชื่อว่าเป็นหลักฐานสำคัญในการขออนุมัติหมายจับคือ ช่วงเวลาการเสียชีวิตของลันลาเบล ประกอบกับการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจนำหมายจับรวบ "น้ำอุ่น" ขณะให้พ่อแม่พาหนี

ตำรวจเข้าจับกุม"น้ำอุ่น" หลังศาลอนุมัติหมายจับคดี "ลันลาเบล"

ผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระบุช่วงเวลาที่ “ลันลาเบล” เสียชีวิต เกิดขึ้นระหว่าง 15.00 น. – 19.00 น. ซึ่งจากเวลา 15 นาฬิกา ถึง 19 นาฬิกา นั้นเป็นระยะเวลา 4 ชั่วโมง ซึ่งในช่วงเวลา 4 ชั่วโมงนี้ สถานที่ที่ "ลันลาเบล" อยู่ มีทั้งที่บ้านที่จัดงานปาร์ตี้ บนรถยนต์ และอยู่ในช่วงที่ถูกนำตัวขึ้นไปบนคอนโดของนายน้ำอุ่น ซึ่งประเด็นนี้ พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้้ ระบุว่า ในช่วงเวลาการเสียชีวิตที่ผลตรวจระบุไว้แพทย์ฟันธงไม่ได้แต่อนุมานได้ดังนั้นจึงต้องมีการสอบพยานเพิ่มเติมเพื่อมาสนับสนุน เราไปฟังกันอีกครั้ง

ย้อนกลับมาดูข้อมูลที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้อีกครั้ง ระยะเวลาที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วง 15.00 น. - 19.00 น. พบมีเหตุการณ์เกี่ยวข้อง 3 เหตุการณ์ คือ  ช่วงเวลา 15.00น. – 17.13 น. ลันลาเบล อยู่ที่บ้านบางบัวทองสถานที่จัดปาร์ตี้ และถูกอุ้มมาขึ้นรถของนายน้ำอุ่น  หลังจากนั้นจนถึงเวลา 18.02 น. ปรากฏภาพที่ลานจอดรถในคอนโดมิเนียมของนายน้ำอุ่น

ดังนั้นเมื่อมีการขออนุมัติหมายจับจากศาลก็พอจะประมวลได้ว่า ตำรวจพิจารณาจากพยานหลักฐานทั้งหมดแล้วให้น้ำหนักที่นายน้ำอุ่นว่าเข้าข่ายกระทำผิดใน 3 ข้อกล่าวหาดังกล่าว

เมื่อวานนี้ พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ยังกล่าวถึงกระบวนการสอบสวนตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นที่พบศพลันลาเบลซึ่งเป็นการตายโดยผิดธรรมชาติ จากนั้นเริ่มชันสูตรเมื่อวันที่ 17 กันยายน และได้นำตัวผู้ที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้ายมาดำเนินการตามกระบวนการ โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ก็ได้สอบปากคำนายน้ำอุ่นเพิ่มเติมซึ่งเขาก็ยืนยันว่าไม่รู้ว่าลันลาเบลเสียชีวิต

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ยังชี้แจงกระแสข่าวการตรวจสอบสารเสพติดในตัวนายน้ำอุ่น โดยยืนยันผลการตรวจเบื้องต้นว่าไม่พบสารเสพติดใด ๆ ในตัวนายน้ำอุ่น

ส่วนกรณีการพบผงผลึกสีขาวจำนวนหนึ่งในห้องจัดปาร์ตี้ บ้านพักในหมู่บ้านจัดสรร พฤกษาริมคลอง 3 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีต้องส่งตัวอย่างไปตรวจที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะทราบผลอย่างละเอียด แต่จากการตรวจสารเบื้องต้นไม่ใช่ยาเสพติด

ด้าน นายนที หรือตี๋ ผู้จัดงานปาร์ตี้ เดินทางไปที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับระบุว่า ผงผลึกสีขาวที่พบเป็นแค่เกลือใช้ในการปรับสภาพน้ำสำหรับเลี้ยงปลากัด แต่ตอนนี้ปลาตายไปแล้ว และไม่มีความกังวลหากตำรวจจะเก็บไปตรวจ เพราะเป็นเพียงเกลือสำหรับเลี้ยงปลากัด

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ