ตร.พา “น้ำอุ่น” ชี้ห้องจัดปาร์ตี้ ก่อนพา “ลันลาเบล” ขึ้นคอนโดฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง “น้ำอุ่น” ถูกคุมตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล นานกว่า 10 ชั่วโมง ก่อนจะถูกนำตัวขึ้นรถตู้ตำรวจ ออกไปเมื่อเวลา 15.30 น. แต่เจ้าตัวไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ กับผู้สื่อข่าว

เมื่อวันที่ (25 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางออกจาก สน.บุคคโล ของ หลังนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น  ตำรวจให้ข้อมูลว่า จะนำตัวเพื่อไปชี้จุดประกอบข้อเท็จจริงตามคำให้การ ซึ่งไม่ใช่การทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะเจ้าตัวยังปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำให้ ลันลาเบล เสียชีวิต และไม่รู้ว่าเสียชีวิตช่วงใด 

ตำรวจนำหมายจับรวบ "น้ำอุ่น" ขณะให้พ่อแม่พาหนี

ผบช.น.สอบปากคำ"น้ำอุ่น" อ้างไม่รู้"ลันลาเบล"เสียชีวิต แจ้ง 3ข้อหา

โดยตำรวจพาตัวชี้จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ คือห้องที่จัดงานปาร์ตี้ ตำรวจให้นายน้ำอุ่นบรรยายเหตุการณ์ทั้งหมดขณะอยู่กับกลุ่มเพื่อนที่กำลังจัดปาร์ตี้ ซึ่งขณะนั้นมีลันลาเบล พริตตี้กำลังทำงานดูแลลูกค้า ในห้องจัดปาร์ตี้นี้ ตำรวจใช้เวลาประมาณ 15 นาที ให้น้ำอุ่น จำลองเหตุการณ์ที่นั่งอยู่กับลันลาเบล ก่อนจะพาตัวกลับไปที่คอนโดมิเนียมของน้ำอุ่นทันที

ขณะที่ตำรวจพานายน้ำอุ่น มานั้น นายชัยพล พรรณา หรือ คิว กับนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ เจ้าของงานปาร์ตี้ มารอนายน้ำอุ่นอยู่หน้าบ้าน หลังทราบว่าตำรวจได้พาตัวนายน้ำอุ่นมาที่นี่ โดยจังหวะที่พบหน้ากันทั้งคู่ไม่แสดงอาการอะไร โดยยืนดูอยู่รอบนอก โดยนายนที เปิดเผยว่า ช่วงจัดงานปาร์ตี้ ที่ น้ำอุ่นมาร่วมด้วย เห็นนายน้ำอุ่นพาพริตตี้ออกไปจากงาน 2-3 ครั้งแล้ว แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะเกิดเหตุการณ์ขึ้น และยืนยันว่าช่วงที่นายน้ำอุ่นพาลันลาเบลออกจากงาน คือประมาณห้าโมงเย็น ลันลาเบล ยังมีชีวิต เพราะยังตอบสนองแต่อยู่ในอาการเมา

ขณะที่ความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนเหตุการณ์ในลานจัดปาร์ตี้ ตามที่มีผู้เสียหายเป็นผู้หญิง 2 คนเข้าไปร้องทุกข์ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เมื่อสองวันก่อน

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมดตำรวจกำลังรวบรวมสำนวนให้รัดกุมที่สุด เพราะมีการกล่าวหาการกระทำความผิดเกิดขึ้นในงาน แต่ขอให้ทุกอย่างอยู่ในสำนวน แต่เปิดเผยเบื้องต้นว่ามีผู้กระทำผิดในคดีอื่นที่นอกเหนือจากนายน้ำอุ่น

ด้านพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมลคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ระบุว่า คดีที่เกิดขึ้นในงานปาร์ตี้เป็นข้อหาเกี่ยวกับการกระทำชำเรา ซึ่งผู้เสียหายเข้ากล่าวโทษมากกว่า 1 คน

ทั้งนี้หลังจากเสร็จภารกิจชี้จุดประกอบคำให้การ ตำรวจจะคุมตัว น้ำอุ่นกลับมาที่ สน.บุคคโล อีกครั้ง เพื่อรอส่งฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีในวันพรุ่งนี้ (26 ก.ย.62) ส่วนจะคัดค้านการประกันตัว หรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ