แม่แจ้งความลูกสาว 4 ขวบ ถูกครูหยิกแก้ม-ตบหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่เด็กแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ หลังครูอนุบาล หยิกแก้มตบหน้าจับศีรษะโขกเด็กหญิงวัย 4 ขวบ จนไม่กล้าไปโรงเรียน และได้ร้องเรียนไปยังผอ.โรงเรียน ให้ชี้แจงกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า

เมื่อวันที่ (25 ก.ย.62) น.ส.ณัฐภัสสร (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ นำหลักฐานภาพฐาน และใบแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ. เมืองฉะเชิงเทรา มาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน กรณีลูกสาววัย 4 ขวบ ถูกครูผู้ช่วยชั้นอนุบาล 2 ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในฉะเชิงเทรา ทำร้ายด้วยการหยิกแก้ม ตบหน้า จับศีรษะโขก จนลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียน และได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง

วงจรปิดจับภาพ ชายขี่จยย.ย้อนศรพุ่งชนเด็กวัย 10 ขวบ

โดยแม่ของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ระบุว่า ตนได้พาลูกสาวไปให้แพทย์ตรวจบาดผลตามร่างกายและเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทราไว้แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า และได้ทำหนังสือร้องเรียนขอคำชี้แจงในเรื่องที่เกิดขึ้นส่งไปถึงยังทางผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ก็ยังถูกเพิกเฉย

ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวถูกทำร้าย เนื่องจากขัดคำสั่งที่ครูรายดังกล่าวเคยสั่งห้ามเอาไว้ว่า เวลาถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนกลั่นแกล้งหรือทำลายข้าวของใช้ส่วนตัวห้ามนำกลับไปฟ้องผู้ปกครอง แต่ลูกสาวได้กลับมาเล่าบอกให้ตนฟัง จึงทำให้ครูสาวโกรธเคืองและก่อเหตุต่อเนื่องซ้ำกันถึงสองครั้ง จนตนเองทนไม่ได้

โดน 4 ข้อหาหนัก หนุ่มแกร็บคาร์ ข่มขืนเด็ก ม.5

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ