ช็อก! ดาราหนุ่ม “เหม ภูมิภาฑิต” ผูกคอดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหนุ่ม “เหม - ภูมิภาฑิต นิตยารส” ผูกคอเสียชีวิตในที่พักย่านลาดปลาเค้า

วันนี้ ( 25 ก.ย. 62 ) เกิดเรื่องช็อกวงการบันเทิง หลังจากที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส" อดีตดาราช่อง7 ผูกคอตายตรงระเบียงห้อง ที่ซอยลาดปลาเค้า 58 ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวตสอบสาเหตุการเสียชีวิต

WHO เผยคนทั่วโลกฆ่าตัวตายทุก 40 วินาที

ขณะที่แฟนสาวซึ่งเป็นผู้พบศพให้การว่า ผู้ตายมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง เป็นโรคซึมเศร้า เคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้วอย่างไรก็ตาม เหมเพิ่งกลายเป็นข่าวเมื่อช่วงต้นปี หลังถูกเจ้าของบ้านออกมาแฉว่าไม่จ่ายค่าเช่า ขโมยทีวี ค้างค่าน้ำค่าไฟ ทำบ้านพังเสียหาย แต่ก็มีการเคลียร์กันไปแล้ว

ทั้งนี้ ช่วงหลังมานี้ นักแสดงหนุ่มได้โพสต์ข้อความเศร้าตัดพ้อชีวิตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวและทวิตเตอร์ ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

สำหรับ เหม - ภูมิภาฑิต นิตยารส เข้าวงการจากการประกวดโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี พ.ศ. 2550 และชนะเลิศโครงการ Star Search by Kantana Training Center เมื่อปี พ.ศ. 2554 จากนั้นมีผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ นางฟ้ากับมาเฟีย , ปิ่นอนงค์ , ทายาทอสูร , รักร้าย , เงินปากผี , สวนอาหารบานใจ ฯลฯ และปัจจุบันกำลังมีละครเรื่อง "ฝ่าดงพยัคฆ์" ( รับเชิญ ) ของค่ายกันตนา ที่ออนแอร์ทาง พีพีทีวี อยู่ในขณะนี้ 

ทีมงาน พีพีทีวี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว นิตยารส มา ณ ที่นี้

พบคนไทยฆ่าตัวตายสำเร็จเฉลี่ยวัน 10-12 ราย เป็นชายมากกว่าหญิง 4 เท่า

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ