ตร.สุพรรณบุรีรวบคนร้ายปล้นทองภายในห้างสรรพสินค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสุรรณบุรี จับคนร้ายก่อเหตุปล้นทอง ภายในห้างสรรพสินค้า ตรวจสอบพบ ก่อเหตุปล้นร้านค้าวัสดุก่อสร้างก่อนลงมือปล้นทอง ขณะที่คนร้ายอ้างจะนำเงินใช้หนี้ให้แม่

โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 83 บาท กลางห้างดังสุพรรณบุรี

ตำรวจระยองเตรียมออกหมายจับโจรปล้นร้านทอง

เมื่อวันที่ (26 ก.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ตำรวจสุพรรณบุรี บุกล้อมจับกุม คนร้ายบุกเดี่ยวก่อเหตุปล้นทอง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี   โดยคนร้ายมีอาวุธปืน และใช้ก้อนหินทุบตู้กระจกร้านทอง ได้สร้อยคอทองคำ 40 เส้น น้ำหนัก 83 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี – ชัยนาท

โดยหลังเกิดเหตุ   พลตำรวจตรี กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ประชุมร่วมกับชุดคลี่คลายคดี พบว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายคนเดียวกันได้ ก่อเหตุชิงทรัพย์ ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ในพื้นที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา จากนั้นจึงได้ก่อเหตุชิงทองในพื้นที่ สุพรรณบุรี หลบหนีไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี จนชุดสืบสวนได้เบาะแสว่าคนร้ายหลบหนีเข้าพื้นที่ อำเภอสองพี่น้อง จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านของคนร้าย  จนเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 26 ก.ย. จึงเข้าจับกุมคนร้ายร้าย พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ อาวุธปืนขนาด  9 มม.กระสุน 20 นัด  ส่วนของกลางสร้อยคอทองคำถูกผังดินไว้หลังบ้าน

จากการสอบสวนเบื้อต้น ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่าทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และช่วงสายวันที่ 25 กันยายน ได้ขี่รถจักรายนต์ไปก่อเหตุปล้นทรัพย์ ร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ได้เงินมา 600 บาท จากนั้นช่วงบ่ายวันเดียวกันได้มาก่อเหตุชิงปล้นร้านทอง  ได้สร้อยคำทองคำมา จำนวน กว่า 80 บาท ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุอ้างว่าอยากได้เงินไปใช้หนี้ ธกส.ให้แม่ และนำเงินไปซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ แต่จาการสอบสวนคนในครอบครัวพบว่า ทางครัวครัวไม่ได้เดือดร้อนเรื่องการเงินแต่อย่างใด  และจากการตรวจสอบประวัติเคยถูกจับคดีพยายามลักทรัพย์ พื้นที่ กทม. เมื่อปี 2550 โดยหลังจากนี้ ตำรวจเตรียมควบคุมตัวผู้ต้องไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเวลา 14.00 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ