อดใจไม่ไหว !! ชายคล้ายเจ้าอาวาสวัด ลวนลามพนักงานชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดเพชรบูรณ์  กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ ลวนลามพนักงานชาย ซึ่งขายของภายในร้าน  เบื้องต้น พบว่าคล้ายเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในตำบลน้ำร้อน เตรียมตั้งคณะกรรมการสอบ  

เจ้าอาวาสวัดดังเชียงใหม่ ยืนยันไม่เคยถ่ายหวิวลงโซเชียล

นี่เป็นคลิปวิดีโอ ที่ถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ซึ่งหลังจากผู้โพสต์ได้โพสต์ไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายเช่นเดียวกัน เช่น....ว่า เจอเหมือนผมเลยครับ พระรูปนี้แหละครับ, คุ้นๆน้ะ555, คุ้นๆป่าว 555 ... ฯลฯ  

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์และเดินทางไปตรวจสอบพบเป็นร้านค้าจำหน่ายข้าวของเครื่องใช้ในครัวเรือน ตั้งอยู่ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ โดย นายเอ (นามสุมมติ) อายุ 23 ปี เปิดเผยว่าตนเป็นลูกจ้างขายของร้านแห่งนี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ย.2562 ขณะที่ตนอยู่หน้าร้านได้มีรถกระบะมาจอดหน้าร้านและได้มีชายแต่งกายคล้ายพระเดินลงมา จากนั้นได้เดินเข้าไปในร้านเพื่อที่จะหาซื้อที่เกาหลัง ตนจึงเดินพาไปดูสินค้า จู่ ๆ ชายคล้ายพระ ก็เข้ามาซบและโอบกอด รวมทั้งใช้มือขวาลูบบริเวณเป้ากางเกงของตน ทำให้ตนรู้สึกช็อค ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่จ้องหน้าพระรูปดังกล่าว จากนั้นได้ผลักพระออกไปและพาไปจ่ายค่าสินค้าที่บริเวณเค้าเตอร์

นอกจากนี้ พนักงานที่เค้าเตอร์เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดด้วยได้เล่าว่าขณะที่ชายคล้ายพระเดินมาจ่ายค่าสินค้าก็ได้พูดว่า "เห็นนะว่าทำอะไร" แต่ชายคล้ายพระ ก็พูดแก้เก้อว่า "ก็มันอดใจไม่ไหว" จากนั้นได้เดินออกจากร้านไป  

ล่าสุด เจ้าคณะตำบลน้ำร้อน อ.เมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าชายหัวโล้นแต่งกายคล้ายพระที่ปรากฏในคลิปมีลักษณะคล้ายเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในตำบลน้ำร้อน ซึ่งในขณะนี้คณะสงฆ์ตำบลน้ำร้อนเตรียมตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบและสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว หลังจากนั้นจะส่งเรื่องไปยังอำเภอและจังหวัดเพื่อพิจารณาต่อไป

พบชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ เมาอาละวาดกลางตลาดสด

 

  

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ