หนุ่มชอบนอนเล่นเกม มือพาดปลั๊กไฟ ถูกดูดเสียชีวิตคาที่นอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 25 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาบนที่นอน ภายในบ้าน สภาพมือเขียวปากเขียวญาติเผยตื่นมาเจอเห็นมือติดอยู่กับปลั๊กไฟ จึงรีบถอดสายออกคาดถูกไฟดูด เพราะชอบนอนเล่นเกมตลอดเวลา

เมื่อวันที่ (28 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบร่างนายศาสตรา โมอินทร์ อายุ 25 ปี  ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี สภาพนอนสภาพหงายมือซ้ายวางติดกับปลั๊กไฟที่วางอยู่ใกล้กันนิ้วมือมีรอยเขียวช้ำ และมีโทรศัพท์มือถือเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่อยู่ 2 เครื่องกับเกมบอย ที่วางอยู่ข้างที่นอน

หนุ่มชาร์จโทรศัพท์ เล่นเกมถูกไฟช็อตดับคาเตียง

โดยจากการสอบถามนางสาววัชรีพร โมอินทร์  ผู้เป็นป้าและเจ้าของบ้าน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานมาอาศัยอยู่กับตนที่บ้าน โดยหลานชายชอบเล่นเกมมากจะติดเกมและเล่นตลอดเวลา  ก่อนเข้านอนก็ยังเห็นปกติอยู่จนมาถึงตอนเช้าตนเดินออกมาจากห้องเห็นหลานยังไม่ลุกจากที่นอน จึงจะเดินมาปลุกก็พบว่าหลานชายนั้นปากสีเขียวช้ำและมือยังไปวางอยู่กับปลั๊กไฟสภาพนิ้วก็เขียวช้ำทั้ง 5 นิ้วตนจึงรีบไปถอดสายไฟที่เป็นปลั๊กพ่วงออกแล้วรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตพร้อมนำส่งศพไปตรวจชันสูตรอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ และจะให้ญาตินำร่างของผู้เสียชีวิตมาบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

พระชาร์จโทรศัพท์นอน ถูกไฟดูดเสียชีวิต จ.นครราชสีมา

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ