เลี้ยงฝึกงานจบรถกระบะเทกระจาดสังเวย 13 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำบริเวณถนนซอยกิ่งแก้ว 21 ในจ.สมุทรปราการ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 13 ศพ บาดเจ็บ 5 คน

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม 4 หนุ่มสาวช่วยคนรถชน

เกาะกลางถนนมืด ชาวบ้านวอนขอสัญญาณเตือน หวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำ

เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 0:40 น. (29 ก.ย.62)  รถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนกำแพงและเสาไฟฟ้า ก่อนพลิกคว่ำ บริเวณถนนซอยกิ่งแก้ว 21 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  ซึ่งสภาพรถพังยับเยินทั้งคัน

พ.ต.ท.สำราญ ช่วยท้าว สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางแก้ว เปิดเผยภายหลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ว่า  รถที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา  ทะเบียน ระยอง เสียหลักพลิกคว่ำ ลักษณะเป็นรถขนคนงาน ตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 12 ศพ และเสียชีวิตต่อมาที่โรงพยาบาลอีก 1 ศพ และมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 5 คน นำส่งโรงพยาบาล ซึ่ง 1 ใน 5 ของผู้ที่บาดเจ็บ มีคนขับรวมอยู่ด้วย อาการสาหัส แพทย์กำลังเร่งช่วยชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต และ บาดเจ็บ ทั้งหมดเป็น นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ซึ่งมาฝึกงานใน จังหวัดสมุทรปราการ โดยก่อนเกิดเหตุ มีการกินเลี้ยงฉลองจบการฝึกงาน จากนั้น จึงไปเที่ยวต่อที่ งานคอนเสิร์ทหมอลำ ที่ ซอยกิ่งแก้ว 2 หลังงานเลิก ทั้งหมด ก็ขึ้นรถกลับที่พักใน ซอยกิ่งแก้ว 22 มี นายนิตยา สุขจันทร์ เป็นผู้ขับขี่โดยคาดว่าขับด้วยความเร็วสูง  จึงเกิดเสียหลักพุ่งชน กำแพงบ้านกับเสาไฟฟ้าจนขาด

ก่อนที่รถจะพลิกคว่ำ ทำให้คนที่นั่งกระบะหลัง กระเด็นตกรถเสียชีวิตทั้งหมดทันที ส่วนคนที่อยู่ในห้องโดยสารได้รับบาดเจ็บ   ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุต่อไป 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ