จับได้แล้วคนร้ายบุกบ้าน ส.ส. พปชร. แม่ฮ่องสอน อ้างเมาจำไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีคนร้ายบุกเข้าไปภายในบ้านพักของ ส.ส. จังหวัดแม่ฮ่องสอน สังกัดพรรคพลังประชารัฐ และก่อเหตุทำร้ายร่างกายถึงภายในห้องนอน ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว สอบสวนให้การอ้างว่า เมาไม่รู้เรื่องและจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้

“อนุชา” ดักคอ “บิ๊กตู่” เป็นชายชาติทหาร ไม่ผิดคำพูด

วัยรุ่นบุกแทงอริขณะนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน จับกุมตัว นายวศิน เงินตาสุก อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน หลังก่อเหตุบุกรุกเข้าไปภายในบ้านพักของ นายปัญญา จีนาคำ ส.ส. จังหวัดแม่ฮ่องสอน พรรคพลังประชารัฐ  และยังบุกเข้าไปทำร้ายร่ายกายนายปัญญา ถึงภายในห้องนอนและในยามวิกาล

จากการสอบปากคำ นายวศิน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมาอย่างมากและขาดสติจนจำอะไรไม่ได้  จากนั้นก็เดินเข้าไปภายในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าไม่ทราบว่าเป็นบ้านของ ส.ส. สาเหตุที่เข้าไปก็เพื่อต้องการไปหลับนอน  แต่เมื่อเห็นคนอยู่ภายในบ้านเยอะจึงตกใจ และวิ่งหลบหนีออกมาทางหน้าต่าง จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ภายในเขตเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน  ซึ่งห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

ด้านเจ้าหน้าที่ ระบุว่า จะสอบสวนพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้งว่าคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านเพื่อจงใจก่อเหตุทำร้ายร่างกาย หรือลักทรัพย์ หรือว่าเป็นการเมาและก่อเหตุอย่างขาดสติกันแน่   แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล และทำร้ายร่างกาย พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่ฮ่องสอน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ