“ธนาธร” ชี้ เลือกตั้งซ่อมนครปฐม โดมิโนตัวแรก เปลี่ยนขั้วรัฐบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความเคลื่อนไหวของพรรคอนาคตใหม่วันนี้ สะท้อนชัดเจนว่า ให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่เขต 5 จังหวัดนครปฐมอย่างมาก โดยเรื่องนี้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ประกาศชัดว่า การเลือกตั้งซ่อมที่นี่ คือ โดมิโนตัวแรกที่จะเปลี่ยนขั้วรัฐบาล พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหาจ้างบริษัทล็อบบี้ยิสต์ จัดม็อบไล่นายกรัฐมนตรี

เพื่อไทย – พลังประชารัฐ เปิดทาง อนาคตใหม่ –ประชาธิปัตย์ ชิง ส.ส.เขต5 นครปฐม

“ธนาธร”ย้ำชัดไม่ได้จ้างล็อบบี้ยิสต์ขับไล่นายกฯ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ช่วยนายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 นครปญม ขอกำลังใจและคะแนนเสียงจากคนพื้นที่ในการเลือกตั้งซ่อมที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

นายธนาธร กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาเดินสายพบประชาชนหลายพื้นที่จึงรู้ว่าตลอด 5 ปีที่ผ่านมา คนส่วนใหญ่ต้องเจอกับปัญหาที่ไม่มีการแก้ไขหลายอย่าง ซึ่งจังหวัดนครปฐมเป็นการเลือกตั้งซ่อมเขตแรก อยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เพื่อแสดงจุดยืนและสะท้อนความต้องการที่แท้จริงออกมา ที่สำคัญมั่นใจว่า การเลือกตั้งซ่อมในเขตนี้ จะเป็นโดมิโนตัวแรกในการเปลี่ยวขั้วรัฐบาลภายใต้กลไกของสภาผู้แทนราษฎร

นอกจากนี้นายธนาธร ยังชี้แจงประเด็นที่มีการเผยแพร่เอกสารจ้างบริษัท APCO Worldwide ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทล็อบบี้ยิสต์ว่า ก่อนหน้านี้ได้ชี้แจงไปแล้วว่าเป็นการจ้างองค์กรที่ปรึกษา ติดต่อประสานงานในประเทศสหรัฐอเมริการะหว่างที่ตัวเองเดินทางไปเท่านั้น ซึ่งหลังจากจบงานแล้วก็ไม่เคยติดต่อกับบริษัทดังกล่าวอีก
ส่วนที่มีการโยงกับกรณีการประท้วงขับไล่นายกรัฐมนตรี นายธนาธรปฏิเสธว่า ตัวเองไม่เกี่ยวข้องและไม่ได้อยู่เบื้องหลัง พร้อมตอบโต้ข้อกล่าวหานี้ว่า หากรัฐบาลอยากตรวจสอบ ให้ไปตรวจสอบคนที่ทำผิดกฎหมายประเทศออสเตรเลียดีกว่า

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ อยู่ระหว่างขึ้นเวทีปราศรัยในการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จังหวัดนครปฐม พร้อมกับแกนนำของพรรคคนอื่นๆ

“ประชาธิปัตย์” แนะ “ชาติไทยพัฒนา” อย่าส่งคนตัดคะแนน เลือกตั้งซ่อมนครปฐม

“ธนาธร” ลุยนครปฐมเขต 5 ขอคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อม

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ