สะพานถล่มทับหนุ่มวัย 23 ปี ยืนตกปลาอยู่ริมคลอง เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดเศร้า เกิดเหตุสะพานชำรุดพังถล่ม ทับหนุ่มวัย 23 ปี ที่กำลังยืนตกปลาอยู่ริมคลอลำน้ำท้วย เสียชีวิตทันที ขณะที่ภรรยาเศร้า ตั้งท้องได้ 7 เดือน ต้องขาดเสาหลักของครอบครัว

พบบ่อพักน้ำเสียโรงงานติดคลองกระเสียว หลังปลาตายเกลื่อนอ่างเก็บน้ำ

สุนัขแช่น้ำเฝ้าศพข้ามคืน ชาวบ้านเผยแค่เคยให้ข้าวกิน

เมื่อวันที่ (30 ก.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.นครพนม    เกิดเหตุสลดไม่คาดคิด มีสะพานข้ามลำน้ำทวย เชื่อม ระหว่าง บ้านกุดข้าวปุ้น ต.โนนตาล อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ไปยัง บ้านงิ้ว ต.ท่าอุเทน ซึ่งเป็นเส้นทางลัดระหว่างหมู่บ้าน   เกิดพังถล่มหักครึ่ง ทับชาวบ้านที่กำลังยืนตกเบ็ดหาปลา 

เจ้าหน้าที่ สภ.ท่าอุเทน  ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบสะพานคอนกรีต หักทรุดขาดสะบั้น ถล่มลงไปในลำห้วย จากคอสะพานยาวไปถึงกลางสะพาน ยาวประมาณ 30 เมตร  และใกล้จุดเกิดศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลัง คือ นายกิตติชัย น้อยแสงศรี อายุ 23 ปี  เป็นคนในพื้นที่ หมู่ 13 ต.โนนตาล อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม  สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ลึก บริเวณคาง ละขาซ้ายหักผิดรูป เนื่องจากได้รับแรงกระแทกจากคอนกรีตสะพานถล่มทับ ก่อนกระเด็นตกลำห้วยจมน้ำ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องลงไปเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นมาจากลำห้วย ด้วยความลำบาก เนื่องจาก มีความสูงมาจากก้นห้วยถึงริมตลิ่ง สูงชัน นับ 10 เมตร  

สอบถามชาวบ้านที่พบเห็น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไปจอดรถจักรยานยนต์ และยืนตกเบ็ดด้านข้างสะพาน จากนั้น เกิดเหตุระทึกสะพานถล่มขาดสะบั้น ตรงจุดที่ยืน ผู้ตายพยายาม จะวิ่งหนีไปยังจุดที่ไม่พังถล่ม แต่วิ่งหนีไม่ทัน ร่างตกลงไปกับคอนกรีตสะพาน เสียชีวิต  โดยก่อนนี้ชาวบ้านยังระบุ ว่า สะพานดังกล่าว เคยมีชาวบ้านแจ้งให้หน่วยงานรับผิดชอบมาตรวจสอบแก้ไข เนื่องจากพบการชำรุดตรงคอสะพาน แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข สุดท้ายเกิดเหตุสลดขึ้น จนได้

ด้าน นายคำปั่น น้อยแสงศรี อายุ 55 ปี พ่อผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายพึ่งจะแต่งงาน อยู่กิน สร้างครอบครัว กับภรรยาได้ ประมาณ 1 ปี และภรรยา ได้ตั้งท้อง 7 เดือน กำลังหาเงินไว้ดูแล คลอดลูก สุดท้ายมาเสียชีวิตโดยไม่คาดคิด ขาดเสาหลักของครอบครัวไป 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ