ชาวบ้านฮือไล่เจ้าอาวาสวัด ลวนลามพนักงานหนุ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านชุมนุมขับไล่อาวาสวัด ลวนลามพนักงานหนุ่ม ด้านเจ้าทุกข์แจ้งความเอาผิดข้อหาอนาจารผู้อื่น

จากกรณีพระภิกษุรูปหนึ่ง แสดงพฤติกรรมลวนลามหนุ่มลูกจ้างในร้านขายของเบ็ดเตล็ด เขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ก่อนนำคลิปวีดีโอไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ขณะที่ผู้พบเห็นต่างเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ต่อมาหนุ่มลูกจ้าง โร่แจ้งความตำรวจถูกจับอวัยวะเพศเต็มๆ

อดใจไม่ไหว !! ชายคล้ายเจ้าอาวาสวัด ลวนลามพนักงานชาย

วานนี้( 29 ก.ย.) มีชาวบ้านจากหลายหมู่บ้านของ ต.น้ำร้อน อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ กว่า 100 คน รวมตัวกันที่หน้าศาลาวัดจอมศรี ซึ่งภายในดัดแปลงเป็นห้องพักของพระรูปดังกล่าว โดยนำป้ายเขียนข้อความขับไล่พระครูวิเชียรปัญญาพร เจ้าอาวาสวัด เนื่องจากไม่พอใจหลายเรื่อง โดยขณะชาวบ้านส่งเสียงขับไล่นั้นไม่ปรากฎว่ามีบุคคลใดๆในวัดมาชี้แจงทำความเข้าใจกับชาวบ้าน รวมถึงตัวพระครูวิเชียรปัญญาพร ก็ไม่อยู่ภายในวัด

นายวิรัต หมุ่ยพรม อายุ 62 ปี อดีต ผู้ใหญ่บ้าน  กล่าวว่า ชาวบ้านในพื้นที่ไม่พอใจพระรูปนี้มานานแล้ว ที่ผ่านมาไม่ประพฤติปฏิบัติตนเช่นผู้ทรงศีลทั่วไป ไม่รับกิจนิมนต์ชาวบ้าน ยิ่งมีภาพวีดิโอล่วงละเมิดชายหนุ่มคนหนึ่ง ยิ่งทำให้ชาวบ้านไม่พอใจและรวมตัวกันขับไล่ดังกล่าว พร้อมขอเรียกร้องให้คณะสงฆ์ดำเนินการขั้นเด็ดขาด

ด้าน พนักงานหนุ่มในคลิปได้เข้าพบ ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับพระครูวิเชียรปัญญาพร โดยกล่าวหากระทำอนาจารผู้อื่น โดยพนักงานหนุ่มให้การว่า เป็นพนักงานที่ร้านค้า

 ขณะเกิดเหตุพระมิตรได้เข้ามาสอบถามซื้อสินค้าเมื่อสบโอกาสได้เข้าโอบกอดพร้อมใช้มือลูบเป้ากางเกงแล้วลูบคลำอวัยวะเพศทำให้ได้รับความเสียหาย และเป็นผู้ปล่อยคลิปหลวงเจ๊เองเพราะรับไม่ได้ และขณะนี้ได้ลาออกจากร้านค้าที่ทำงานอยู่แล้ว

เจ้าอาวาสแจงคลิปโอบพนักงานชาย ทำด้วยความเมตตา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ