เพื่อนดาราแห่อาลัย ฌาปนกิจศพ “เหม ภูมิภาฑิต”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฌาปนกิจเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศพของ เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส โดยพิธีในวานนี้ เพื่อนดารา คนสนิท และแฟนคลับต่างเดินทางไปแสดงความอาลัยท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

ครอบครัวของนายภูมิภาฑิต  นิตยารส หรือ เหม นำผู้มาร่วมงานฌาปนกิจศพของเหม เคลื่อนขบวนลงจากศาลา 12 ไปยังเมรุทำพิธีเผาศพ เมื่อเวลาประมาณ 16.00น. ที่ผ่านมาวานนี้ (29 ก.ย. ) ท่ามกลางคนวงการบันเทิง คนสนิท และแฟนคลับของเหม ที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก ภายในวัดลาดปลาเค้า  

คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย “เหม ภูมิภาฑิต” เป็นครั้งสุดท้าย

จากนั้นเวลา 17.00น. ได้เริ่มพิธีฌาปนกิจศพ โดยครอบครัวของเหม ญาติและเพื่อนร่วมวงการบันเทิง อาทิ ขวัญ อุษามณี, วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, มดดำ คชาภา, เกรซ กาญจน์เกล้า ร่วมวางดอกไม้จันทร์

หนึ่งในเพื่อนสนิทที่เดินทางไว้อาลัยในวันนี้ด้วย คือ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา ซึ่งถือว่าเป็นเพื่อนที่ใกล้ชิดกับเหมโดยอ๊อฟให้สัมภาษณ์ระบุว่า ทุกคนต่างมีคำถามว่าเหตุใดเหมถึงตัดสินใจจบชีวิตจตัวเองลง แม้แต่พ่อของเหมยังคิดว่า อ๊อฟ ในฐานะเพื่อนสนิทจะรู้สาเหตุและที่มา แต่ส่วนตัวก็มีคำถามเหมือนกัน

โดยเชื่อว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เหม จะเป็นที่จดจำของคนที่รักตลอดไป ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนนักแสดง แฟนละคร และคนใกล้ชิด 

นอกจากนี้ อ๊อฟ ชนะพล ยังฝากถึงเหมว่า อยากให้เหมรู้ว่า มีคนรักเหมจำนวนมาก สำหรับ เหม ภูมิภาฑิต เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย โดยที่ไม่มีใครรู้สาเหตุที่แน่ชัด แต่คนใกล้ชิดยืนยันว่า เหม มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น 

ครอบครัว “เหม ภูมิภาทิต” ไม่ติดใจการเสียชีวิต เชื่อป่วยซึมเศร้า

“เหม ภูมิภาฑิต” ดาราหนุ่มผูกคอตายในคอนโด

“มดดำ” เผย “เหม” เป็นหนี้ 15 ล้านบาท เพราะค้ำประกันให้เพื่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ