รวบสองหนุ่มสาวขนยาบ้านับหมื่นเม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองหนุ่มสาวชาวอุดรธานี ขับรถเก๋งเสพยาบ้าที่หนองคาย ขากลับหิ้วถุงดำใส่ยาบ้า กว่าหมื่นเม็ด กลับไปด้วย แต่ไม่รอด ถูกตำรวจตั้งด่านตรวจรวบได้ทันควัน

หนุ่มลาวขนยาบ้า ลงรถผิด เจอรวบกลางทาง

ฝันพังทลาย! ตร.รวบสองผัวเมียอดีตนักโทษหวนมาค้ายา หาเงินแต่งงาน

ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย แถลงข่าวการจับกุม นางจารุณี สตีเฟนส์ อายุ 30 ปี และนายบุญฤทธิ์ สมนึก อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาบ้า10,686 เม็ด รถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กธ 4169 สกลนคร

นางจารุณี สารภาพว่าเสพยาบ้ามานานแล้ว โดยจะติดต่อซื้อยาบ้าจากนายโส ชาว อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย มาครั้งนี้ได้ชวนกันมาหานายโส โดยเปิดห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.โพนพิสัย เสพยาบ้ากัน และสั่งซื้อยาบ้าจากนายโส 3 มัด ประมาณ 6,000 เม็ด จากนั้นนายโส ได้นำถุงดำมาให้บอกว่าเป็นถุงผลไม้และมียาบ้าอยู่ภายใน ให้นำไปที่อำเภอกุดจับ จ.อุดรธานี จากนั้นได้ขับรถมาคนละคันกับนายโส นัดเจอกันที่คาร์แคร์แห่งหนึ่งใน อ.กุดจับ ไม่คิดว่าจะมีตำรวจตั้งด่าน ส่วนนายโสได้ขับรถแยกไปอีกทางหนึ่งจึงรอดจากการจับกุม

นางจารุณีมีสามีชาวต่างชาติ มีเงินใช้จ่ายเป็นจำนวนมากและมีรีสอร์ทเป็นของตัวเองที่ จ.อุดรธานี แต่ติดยาบ้าอย่างหนัก ต้องเสพยาบ้าวันละไม่ต่ำกว่า 3 เม็ด ส่วนนายบุญฤทธิ์ เป็นพลทหารสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี และใกล้จะปลดประจำการในเร็ว ๆ นี้ มักจะมาเสพยาบ้ามั่วสุมอยู่กับนางจารุณีอยู่เป็นประจำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งสองคนพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ส่วนที่จังหวัด สงขลา  ตำรวจสภ.หาดใหญ่ได้จับกุมนักค้ายาบ้าได้ 3 คน ประกอบด้วย นายชุมพร เจริญจิตต์ อายุ 55 ปี  น.ส.เบญจรัตน์ มิดชิด อายุ 62 ปี และนางประมวล  บวกไธสง อายุ 62 ปี ทั้งสามคนเป็นชาวจ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 8,000 เม็ด

โดยทั้งสามคนถูกตำรวจจับกุมได้คาจุดสกัดชั่วคราวหน้าศูนย์ไปรษณีย์ควนลัง ขณะขับรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์สีบรอนทองหมายเลขทะเบียน บต 6038 ปราจีนบุรี และถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้น แต่ทั้งสามคนไม่ยอมลงจากรถกระบะให้ตำรวจตรวจค้นภายในรถอ้างว่าจะรีบไปธุระที่จ.ปัตตานี  โดยเฉพาะ น.ส.เบญจรัตน์ ซึ่งนั่งทับสิ่งของบางอย่างเอาไว้ใต้เบาะ เมื่อตำรวจให้ลุกขึ้นก็พบว่าเป็นห่อยาบ้า1 มัดจำนวน 2,000 เม็ด และเมื่อตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียดก็พบยาบ้าอีก 3 มัดจำนวน 6,000 เม็ด  ซุกซ่อนไว้ในช่องเก็บเครื่องมือใต้เบาะหลัง

น.ส.เบญจรัตน์ ให้การว่ากำลังนำยาบ้าไปส่งให้กับลูกชายที่ทำงานแพปลาอยู่ที่จ.ปัตตานี เพื่อขายต่อ โดยบอกว่าของตนเองมีเพียง 2,000 เม็ดที่นั่งทับไว้เท่านั้น  ส่วนอีก3 มัด จำนวน 6,000 เม็ด ไม่ใช่ของตนเองไม่รู้ว่ามีใครนำมาใส่ไว้ตั้งแต่เมื่อใด

ขณะที่อีก2 คนก็ให้การปฏิเสธเช่นกัน โดย นายชุมพร คนขับรถอ้างว่าไม่เกี่ยวข้องกับยาบ้า เพราะ นางเบญจรัตน์ ซึ่งเป็นพี่สาวอดีตภรรยาเก่าขอช่วยให้ขับรถไปทำธุระที่จ.ปัตตานี ส่วนนางประมวลก็บอกว่านางเบ็ญจรัตน์ ชวนมาเป็นเพื่อนเท่านั้น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ