รถสองแถวไหลลงเขากระแทกเสาไฟฟ้าพระมรณภาพ 1 รูป-เจ็บ 8 รูป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุสลดที่จังหวัดชลบุรีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เมื่อรถสองแถวรับส่งพระเณรวัดเขาพระครูไปบิณฑบาตในตอนเช้า ขากลับเข้าวัดเกิดไหลตกทางขึ้นเขา พระมรณภาพ 1 รูป ที่เหลือ 8 รูปได้รับบาดเจ็บ

18 ล้อซิ่ง เสยท้ายรถสองแถวคว่ำ บาดเจ็บ 12 ราย

แถลงการณ์เรียกร้อง " ขอคืนวิถีพุทธ " ให้พระสงฆ์ ค้านสั่งงดบิณฑบาตร

เหตุรถสองแถวรับส่งพระและเณรไหลตกจากทางขึ้นเขาเกิด ขึ้นที่บริเวณทางขึ้นวัดเขาพระครู ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นทางลาดชัน พบกับรถสองแถวสีส้ม หนองมน-ศรีราชา ท้ายรถชนกับเสาไฟฟ้า ในที่เกิดเหตุพบพระและเณรได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด 8 รูป

ส่วนบาตรพระและอาหารใส่บาตรตกกระจายเกลื่อนพื้น อย่างไรก็ตามจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นพบพระภิกษุ 1 รูปมรณภาพแล้ว ทราบชื่อคือ พระครูใบฏีกาธีระศักดิ์ ธรรมธีโร ซึ่งอยู่วัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครมาเป็นพระพี่เลี้ยงปฏิบัติธรรมที่วัดเขาพระครู  ส่วนคนขับรถคันนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หาตัวไม่พบและยังไม่สามารถติดต่อได้

เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานในเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงที่รถสองแถวขับขึ้นเขา รถได้เกิดไหลลงมาตามทางไปชนกระแทกตามข้างทางซซึ่งในระหว่างพระครูรูปดังกล่าวได้พยายามกันไม่ให้พระเณรที่นั่งอยู่หลังรถกระเด็นออกจากตัวรถจนทำให้ตัวเองถูกเหวี่งตกรถศีรณะกระแทกหินมรณภาพ ส่วนพระเณรที่เหลือได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ