"ปิยบุตร" มั่นใจ "อนาคตใหม่" รักษาที่นั่งส.ส.นครปฐมได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ปิยบุตร" ลั่น รักษาที่นั่งเดิม เขต 5 นครปฐม แย้ม ไม่ส่งเลือกตั้งซ่อม ขอนแก่น-กำแพงเพชร พร้อมส่ง สมุทรปราการ เชื่อ 4 เขต เปลี่ยนแปลงรัฐบาล

วันนี้(30 ก.ย.) นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่ามีความมั่นใจ 100% ที่จะรักษาคะแนนเสียงของพรรคอนาคตใหม่ ที่เขต 5 จ. นครปฐม ไว้ได้ ซึ่งพรรคอนาคตใหม่ยังคงใช้แนวทางการหาเสียงแบบเดิม ลงพื้นที่พบปะประชาชนอย่างต่อเนื่อง พยายามเข้าถึงประชาชนให้มากที่สุด การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้น ของการเมืองภาพรวมครั้งใหญ่ เพราะจะเป็นการแสดงมติให้คนทั้งประเทศได้เห็น ว่าไม่ต้องการรัฐบาลที่มาจากการสืบทอดอำนาจ และนายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน

“ธนาธร” ชี้ เลือกตั้งซ่อมนครปฐม โดมิโนตัวแรก เปลี่ยนขั้วรัฐบาล

“ธนาธร” ลุยนครปฐมเขต 5 ขอคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อม

ส่วนการส่งผู้สมัครลงรับสมัครเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งอื่นที่จะมีการเลือกตั้งซ่อม ว่าจะต้องมีการพิจารณาในที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคก่อน โดยต้องมองในภาพรวมเพื่อทำให้พรรคร่วมฝ่ายค้านได้จำนวนเสียง ส.ส.มากขึ้น ส่วนตัวจึงคิดว่าพรรคอาจจะไม่ส่งผู้สมัคร ส.ส.ลงเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดกำแพงเพชรและขอนแก่น ซึ่งเป็นพื้นที่เดิมของพรรคร่วมฝ่ายค้านอย่างพรรคเพื่อไทย แต่ในส่วนของจังหวัดสมุทรปราการนั้นพรรคอนาคตใหม่จะส่งแน่นอน เพราะมีผลต่อการคำนวณคะแนนบัญชีรายชื่อ ดังนั้นหากมองในภาพรวมเชื่อการเลือกตั้งซ่อมทั้ง 4 เขตนี้ จะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลได้

คึกคัก !! เลือกตั้งซ่อมเขต 5 นครปฐม “ชทพ.” ไม่หลบ “ปชป.”

“ประชาธิปัตย์” แนะ “ชาติไทยพัฒนา” อย่าส่งคนตัดคะแนน เลือกตั้งซ่อมนครปฐม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ