ผกก.บางบัวทอง แจง “พริตตี้เดียร์” อาจไม่เข้าข่ายลักทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเจ้าของบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง แจ้งความเอาผิด “ พริตตี้เดียร์ ” ฐานลักทรัพย์ เพราะขโมยผ้าห่มไปหนึ่งผืน โดยพริตตี้เดียร์อ้างว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ มีหลักฐานเป็นผ้าห่มซึ่งเปื้อนคราบอสุจิ  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร บางบัวทอง ระบุว่า อาจจะไม่เข้าข่ายความผิดฐานลักทรัพย์และเตรียมเรียกสอบปากคำพริตตี้เดียร์ภายในสัปดาห์นี้

"ตี๋" แจ้งความกลับ "พริตตี้เดียร์" ลักทรัพย์ เอาผ้าห่มออกจากบ้าน

ศาลให้ประกัน 6 ผู้ต้องหาจัดปาร์ตี้ พร้อมสั่งติดกำไลอีเอ็ม

พันตำรวจเอกสิรภพ อนุศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง เปิดเผยว่าความคืบหน้ากรณีนายนที สถิตพงษ์ สถาพร หรือตี๋ แจ้งความเอาผิด “ พริตตี้เดียร์ ” ฐานลักทรัพย์ ซึ่งเป็นผ้าห่มในบ้านบางบัวทอง ล่าสุดพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมเรียก พริตตี้เดียร์ เข้าให้ปากคำภายในสัปดาห์นี้

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง บอกว่า กรณีนี้อาจไม่เข้าข่ายหลักทรัพย์ เนื่องจากพริตตี้เดียร์ไม่ได้นำผ้าห่มไปขายหรือไว้ใช้เอง แต่ใช้เป็นหลักฐานนำมามอบให้กับตำรวจเพื่อแจ้งความถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนคดีล่วงละเมิดทางเพศยังต้องผลตรวจทางวิทยาศาสตร์

ด้านนักกฎหมายออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ กรณีความผิดฐานลักทรัพย์ ว่า ต้องดูเจตนาของพริตตี้เดียร์ก่อนว่า นำทรัพย์สินออกจากบ้านหลังดังกล่าวเพื่อสิ่งใด หากนำออกมาเพื่อใช้เป็นหลักฐานและนำมามอบให้กับตำรวจอาจไม่เข้าข่ายฐานความผิดลักทรัพย์

ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน โดยระบุว่า เชื่อว่าตำรวจคงไม่รับฟัง เพราะผ้าห่มที่นำออกมาเป็นหลักฐานในคดี และพริตตี้เดียร์ ยังใช้พันร่างกายออกมาจากบ้านบางบัวทอง และเจอกับเจ้าของบ้าน แต่กลับไม่มีการเรียกไว้แต่แรก

ส่วนหลักฐานที่นายอัจฉริยะ นำมา มอบให้ พลตำรวจโท สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นายอัจฉริยะบอกว่าไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ย้ำว่าเป็นหลักฐานที่มีประโยชน์ต่อคดี และจะทำให้เห็นความเชื่อมโยงในคดีการเสียชีวิตของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล ตั้งแต่ที่บ้านบางบัวทอง จนถึงคอนโด และเชื่อว่า นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ไม่ได้ทำคนเดียว

นายอัจฉริยะ บอกว่า จะมีการแจ้งความเพิ่มหรือไม่ อยู่ที่ดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล ส่วนหลักฐานชิ้นนี้จะนำไปสู่การออกหมายจับเพิ่มอีกกี่คนขึ้นอยู่กับทางตำรวจ

ตร.จ่อเรียกสอบ“พริตตี้เดียร์” ปมเอาผ้าห่มออกจากบ้านบางบัวทอง

“อัจฉริยะ” พร้อมช่วยคดีพริตตี้ “ลันลาเบล” เผยมีหมัดเด็ดจับได้ยกแก๊ง

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ