วัยรุ่นรุมทำร้าย จนท.ก่อนหลบหนีจากสถานพินิจฯเพชรบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ต้องหาในสถานพินิจ 3 คน ออกอุบายก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในห้องควบคุม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้คุมเข้าไปห้ามปราม จากนั้นได้ลงมือทำร้ายเจ้าหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนวิ่งหลบหนีไป

เร่งติดตามเยาวชนหลบหนีสถานพินิจฯ อีก 4 คน

เร่งติดตามเยาวชนสะเดาะกุญแจหลบหนี ระหว่างนำส่งสถานพินิจฯเพชรบุรี

ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้รับการประสานจากสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบุรี ว่ามีผู้ต้องหาซึ่งเป็นเยาวชน จำนวน 3 คนลงมือก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายเจ้าหน้าที่ผู้คุมได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไป จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสำนักงานของสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบุรี มีลักษณะเป็นตึกแถวติดกัน โดยที่บริเวณห้องควบคุมเยาวชนชาย ชั้น 4 พบรอยเลือดหยดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ

ภายในห้องมีร่อยรอยการต่อสู้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้คุมที่โดนผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ถูกให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชาย สีฟ้า ตำแหน่ง พนักงานพินิจ ได้รับบาดเจ็บถูกต่อยที่บริเวณใบหน้า มีบาดแผลฉีกขาด มีอาการบวม

ส่วนเยาวชนซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่หลบหนีไป คือ นายพีรพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี นายภานุพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี  และนายวิรัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี  ทั้ง 3 คนเป็นผู้ต้องหาในคดีครอบครองอาวุธปืนและคดีเกี่ยวเนื่องกับยาเสพติดทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสำนักงานแล้ว พบว่ากล้องวงจรปิดในจุดห้องควบคุมผู้ต้องหาชาย ซึ่งเป็นบริเวณจุดเกิดเหตุได้เกิดชำรุด ไม่มีภาพขณะเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ได้ถูกเบิกตัวมาจากสถานควบคุมเยาวชนฯ โดยถูกนำตัวมาพักไว้ที่สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบุรี เพื่อเตรียมนำตัวไปฟังคำพิพากษา ณ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเพชรบุรี ในวันนี้ (1 ตุลาคม) ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ออกอุบายก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในห้องควบคุม เพื่อหวังให้เจ้าหน้าที่ผู้คุมเข้าไปทำการห้ามปราม จากนั้นได้ลงมือทำร้ายเจ้าหน้าที่ผู้คุมจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนและได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบ ลงพื้นที่ตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไปซ่อนตัว เพื่อจับตัวผู้ต้องหาเยาวชนทั้ง 3 ราย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ