ตร.เตรียมอายัดตัว “น้ำอุ่น” แจ้งข้อหา หลังศาลออกหมายจับซ่องโจร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังตำรวจจับกุม โมเดลลิ่งเดียร์ เพราะพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับบ้านบางบัวทอง หนึ่งในสถานที่ที่ลันลาเบลและพริตตี้เดียร์ มาทำงาน และเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต ของ “ลันลาเบล” ล่าสุดศาลอนุมัติออกหมายจับ “เดียร์” ฐานเป็นธุระจัดหาไปเพื่อการอนาจาร และเตรียมอายัดตัว “น้ำอุ่น” ที่ถูกฝากขังเพื่อแจ้งข้อหาซ่องโจรเพิ่มเติมแล้ว

เมื่อวันที่ (1 ต.ค.62) การแถลงข่าวของ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มีการเปิดข้อมูลเชื่อมโยงคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์  หรือ ลันลาเบล และคดีอนาจารพริตตี้เดียร์ ที่เกิดขึ้นในบ้านบางบัวทอง ที่ใช้จัดงานปาร์ตี้ โดย พล.ต.ท.อำพล ชี้ให้เห็นว่า ทั้ง ลันลาเบล และ พริตตี้เดียร์ ล้วนเกี่ยวข้องกับบ้านบางบัวทอง และเป็นผู้เสียหาย

“น้ำอุ่น” นอนคุก ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ศาลให้ประกัน 6 ผู้ต้องหาจัดปาร์ตี้ พร้อมสั่งติดกำไลอีเอ็ม

โดยพล.ต.ท อำพล ยืนยันว่า ตำรวจจับ เดียร์ ได้ที่โรงพยาบาลย่านประชาชื่น ช่วง 20.00 น. คืนที่ผ่านมา ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำและส่งฝากขัง เบื้องต้นปฏิเสธว่าไม่หลอกลวงพริตตี้มาเพื่อทำอนาจาร แต่ยอมรับว่าหาเด็กมาเอ็นเตอร์เทนที่บ้านหลังนี้บ่อยครั้ง จากพยานหลักฐานที่มี ยังทำให้เห็นว่า น้ำอุ่น ยังเข้าข่ายซ่องโจร ร่วมกับผู้ต้องหาก่อนหน้านี้อีก 6 คน โดยคดีที่บ้านบางบัวทอง ออกหมายจับรวมทั้งหมด 8 คน 6 คน ถูกออกหมายจับข้อหา ซ่องโจร และร่วมกันทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ทั้งนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยังสั่งขยายผลให้สอบสวนเพิ่มเติม หลังพบว่าบ้านบางบัวทองจ้างพริตตี้มาบ่อยครั้ง และส่วนตัวยังติดใจประเด็นเรื่องธุรกิจแฝง และอื่นๆ ด้วย

ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่มาติดตามการแถลงข่าวและยื่นหลักฐานเพิ่มเติมให้กับชุดคลี่คลายคดี ยืนยันว่า พฤติกรรมการว่าจ้างพริตตี้ของบ้านบางบัวทอง เป็นการทำเชิงธุรกิจ มีการเชื้อเชิญบุคคลอื่นให้มาร่วมงานในลักษณะไลฟ์สด

"ตี๋" แจ้งความกลับ "พริตตี้เดียร์" ลักทรัพย์ เอาผ้าห่มออกจากบ้าน

ผกก.บางบัวทอง แจง “พริตตี้เดียร์” อาจไม่เข้าข่ายลักทรัพย์

ส่วนเดียร์ ถูกออกหมายจับข้อหา เป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจารโดยใช่อุบายหลอกลวง และน้ำอุ่นจากเดิมที่มีหมายจับข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พาผู้อื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจารผู้อื่น ของศาลอาญาธนบุรี ล่าสุดถูกออกหมายจับเพิ่มในข้อหาซ่องโจร โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เชื่อว่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้

ขณะที่ พริตตี้เดียร์ วันนี้ เดินทางมาพร้อมแฟนหนุ่ม เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ แต่ก็โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กก่อนหน้านี้ว่า ตัวเองไม่มีสติ ขณะที่เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ในบ้านบางบัวทอง โดยเฉพาะคืนที่รับงานต่อจาก ลันลาเบล และตื่นมาด้วยสภาพเปลือยเปล่า ซึ่งสาเหตุที่ออกมาเคลื่อนไหว เพราะต้องการช่วย ลันลาเบล

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ