จับสึกเจ้าอาวาสคลิปฉาว ส่ง ปคม.ขยายผลค้ามนุษย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเพชรบูรณ์จับสึกเจ้าอาวาสคลิปฉาว ลวนลามพนักงานร้านขายของ พร้อมสอบขยายผลหลังพบเงื่อนงำกักขังเด็กชายเข้าข่ายค้ามนุษย์ นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อคนอื่นๆ เจอการกระทำในลักษณะดังกล่าวด้วย

พระครูวิเชียร ปัญญาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดจอมศรี ต.น้ำร้อน อ.เมืองเพชรบูรณ์ ถูกชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับตำรวจกองบังคับการปราบการการค้ามนุษย์ควบคุมตัวส่งให้เจ้าคณะจังหวัดทำการสึกที่วัดมหาธาตุ หลังถูกศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ออกหมายจับข้อหาทำอนาจารผู้อื่น

เจ้าอาวาสแจงคลิปโอบพนักงานชาย ทำด้วยความเมตตา

กรณีปรากฎคลิป "หลวงเจ๊" อนาจารพนักงานหนุ่มของร้านค้า จนเป็นที่วิพากวิจารณ์โดยก่อนหน้านี้ อดีตเจ้าอาวาสรูปนี้ ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า อยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ภายหลังพบว่า ไปหลบอยู่ในพื้นที่อ.หล่มสัก จนถูกจับกุม

ขณะเดียวกัน ก็เริ่มมีผู้ออกมาแฉพฤติกรรมอดีตเจ้าอาวาสรูปนี้ ในลักษณะกระทำอนาจารคนเพศเดียวกัน คล้ายกรณีที่ปรากฏในคลิป เช่น การแอบอ้างชื่อตำรวจชั้นผู้ใหญ่ไปแอบอ้างเรี่ยไรเงินกฐิน อ้างว่า จะสร้างศาลาได้เงินไป 1 ล้านบาท แต่ผ่านมา 1 ปี ศาลากลับมีแค่เสา หรือ กรณีเจ้าของร้านต้นไม้ ที่ถูกจับอวัยวะเพศ และถูกโกงเงินค่าต้นไม้ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่มีผู้ออกมาให้ข้อมูลว่า อดีตเจ้าอาวาสรูปนี้ พากลุ่มเด็กชายและวัยรุ่น เข้าไปมั่วสุมในรีสอร์ทที่อยู่ไม่ไกลจากวัด บางคนถูกกักขัง และมีพฤติกรรมเข้าข่ายการค้ามนุษย์ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผลในประเด็นนี้

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาพระครูวิเชียร ปัญญาภรณ์ หรือนายประมิตร มีปัญญา คือกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายตามคลิปภาพที่ปรากฎในโซเชียล และแจ้งข้อหา นายสุพจน์ ภาพสิงห์ และนายวีรยุทธ กงถัน คนขับรถ ว่ากระทำผิดฐานร่วมกันช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำผิดหรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำผิดอันมิใช่ความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องรับโทษโดยให้พำนักแก่ผู้นั้นโดยซ่อนเร้นหรือโดยช่วยผู้นั้นโดยประการใดเพื่อไม่ให้จับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเพชรบูรณ์

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า เป็นอย่างไรบ้าง อดีตพระครูวิเชียร ปัญญาภรณ์ ได้ตอบสั้นๆว่า "สบายดี" และไม่แสดงสีหน้าเครียดหรือมีความกังวลแต่อย่างใด

ชาวบ้านฮือไล่เจ้าอาวาสวัด ลวนลามพนักงานหนุ่ม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ