“ชัชชาติ”จ่อชิงผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ ปัดทรยศเพื่อไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย นำทีมเดินแจกหน้ากากอนามัยจำนวน 10,000 ชิ้น ให้กับประชาชนสัญจรผ่านไปมาย่านสยามสแควร์วัน

"อนุดิษฐ์" พร้อมดัน "ชัชชาติ" ชิงผู้ว่าฯ กทม.

สนับสนุน !! “เพื่อไทย” พร้อมดัน “ชัชชาติ” ชิงผู้ว่าฯกทม.

นายชัชชาติ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า มีแนวคิดจะลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามอิสระ เพราะทำงานได้กับทุกภาคส่วนมากกว่า ลงในนามพรรคการเมือง ยืนยันไม่ได้มีความขัดแย้งหรือคิดทรยศพรรคเพื่อไทย และยังคงให้เกียรติพรรคเสมอ เพราะตนเองเกิดมาจากพรรคเพื่อไทย แต่การทำงานในกรุงเทพมหานครต้องทำร่วมกับทุกฝ่ายและในนามอิสระจะช่วยหาแนวร่วมมาร่วมทำงานได้ง่ายขึ้น เนื่องจากปัจจุบันคนกรุงเทพฯ เบื่อการเมือง ไม่ใช่เฉพาะพรรคการเมืองใดพรรคหนึ่ง

ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่าตนเองไปพบกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อหารือเรื่องของการลงสมัครนั้น นายชัชชาติ มองข่าวดังกล่าวเป็นการใส่ไฟให้ร้ายตนเอง  ยืนยันไม่เคยไปพบหารือกับแกนนำพรรคใด รวมถึงคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่

นายชัชชาติ ระบุอีกว่า ในช่วงที่ยังไม่มีความชัดเจนในการกำหนดวันเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ก็จะลงพื้นที่พบปะกับคนกรุงเทพฯอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและเตรียมจะจัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นเป็นระยะๆตามสถานการณ์  หากมั่นใจว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่จะชนะการเลือกตั้ง ก็จะลงสมัคร แต่หากไม่ได้รับการตอบรับ ก็จะพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ