เพื่อนบ้านแฉเสี่ยหมื่นล้านมีตำรวจแวะมาหาตลอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมข่าวพีพีทีวีลงไปสำรวจที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเคยเป็นบ้านพักของเสี่ยหมื่นล้านคนนี้ เพื่อนบ้านบอกว่าเขามีปัญหาการเงินจนลามไปถึงครอบครัว บางวันมีตำรวจมาตามหาถึงบ้าน

รวมคดีหลอกสาวแต่งงาน

แม่พริตตี้สาว เชื่อ เสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้าน เจตนาหลอกลูกสาวแต่งงาน จนเป็นหนี้

ทีมข่าวลงพื้นที่ภายในซอยสุขุมวิท 74 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านตามทะเบียนราษฎร์ รวมถึงมีระบุอยู่ในเอกสารการจดทะเบียนต่างๆ พบบ้าน2 หลังคือบ้านของแม่และญาติอยู่ใกล้เคียงกันแต่ขณะนี้บ้านทั้ง 2 หลังถูกขายไปประมาณ 4 ปีแล้ว

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเล่าว่า ไม่รู้จักกับลูกชายแต่สนิทกับแม่ ทางแม่เคยเล่าให้ฟังว่าลูกชายเป็นทนาย และเคยทำงานอยู่พรรคเพื่อไทย ซึ่งครอบครัวนี้ดูค่อนข้างมีฐานะ แม่เป็นคนใจบุญ นิสัยดี แต่ลูกชายชอบผลานเงินได้ยินว่าหมดไปหลายร้อยล้าน ตอนที่ยังอยู่บ้านหลังนี้ 2-3 เดือนจะกลับมาหาแม่ครั้งหนึ่ง ก่อนภายหลังจะขายบ้านไปและย้ายไปอยู่จังหวัดสระบุรี

ด้านวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ข้างบ้านเก่าเล่าว่า ขณะที่ยังอยู่บ้านหลังนี้ เจอหน้ากันทุกวันแต่ไม่เคยพูดคุยกัน ในซอยไม่มีใครสนิทด้วยเวลาไปไหนไปคนเดียวตลอด โดยปกติแล้วจะเป็นคนแต่งตัว ดูภูมิฐาน ใส่สูทผูกเนคไท ขับรถเบนซ์ เท่าที่ทราบมีภรรยาและ ลูก2คน แต่ในเวลาต่อมาเริ่มมีหมายศาลมาติดที่บ้าน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถามหาอยู่ตลอด

นอกจากนี้ทีมข่าวพีพีทีวียังได้รับการเปิดเผยจากบรรดาพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งทำธุรกิจเสริมความงามครบวงจรตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ถึงพฤติกรรมของชายคนนี้หลังถูกเบี้ยวไม่จ่ายค่าจ้างพนักงานจำนวน 10 คนจนได้รับความเดือดร้อน

พนักงานหญิงคนนี้ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า  บริษัทแห่งนี้มีเสี่ยหมื่นล้านคนนี้กับเพื่อนสาวคนสนิทมาเปิดเอาไว้ จากนั้นได้ชักชวนเธอให้มาทำงานที่บริษัทดังกล่าว ซึ่งในช่วงแรก ๆ ก็จ่ายเงินเดือนตามปกติ แต่เงินเดือนเดือนล่าสุดไม่ได้จ่ายให้ โดยบอกว่ารอเงินจากฮ่องกงอยู่ ต่อมาเมื่อทวงถามบ่อย ๆ ก็ถูกบ่ายเบี่ยง ทำให้ขณะนี้เธอกับพนักงานอีก 9 คนได้รับความเดือดร้อนได้รับความเสียหายเป็นเงินกว่า 3-4 แสนบาท

เธอเล่าให้ฟังว่า เมื่อรู้ข่าวชายคนนี้แล้วก็รู้สึกตกใจเพราะเป็นคนเดียวกันกับที่ชวนมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ แต่ที่บริษัทนี้ชายคนนี้ทำร่วมกับหญิงสาวคนหนึ่ง แต่กลับไปมีข่าวแต่งงานกับหญิงอีกคนหนึ่งซึ่งขณะนี้กลุ่มพนักงานทั้งหมดกำลังปรึกษาทนายความเพื่อฟ้องร้องต่อศาลแรงงาน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ